แบรนด์ CHARMANT กรอบแว่น Titanium จากญี่ปุ่นเน้นออกแบบเพื่อ Ergonomics

CHARMANT เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญการออกแบบและผลิตกรอบแว่นตาโดยเน้น Ergonomics เริ่มเปิดในปี 1956 ที่ประเทศญี่ปุ่นเมือง Sabae โดยคุณ Kaoru Horikawa เริ่มจากการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่แว่นตา จนประสบความสำเร็จและพัฒนาไปเป็นบริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรม optics ระดับโลก ในปี 1980 จึงได้มีการผลิตเครื่องมือที่ใช้ในการผ่าตัด และนำเข้าสู่การคิดค้น วิจัย และพัฒนาวัสดุชั้นเยี่ยมอย่าง Pure Titanium สำหรับทำแว่นตาจนกลายป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไทเทเนียมอย่างแท้จริง นอกจากการผสมโลหะ Titanium เองแล้ว ทางแบรนด์ยังคิดค้นเครื่องจักรที่ใช้สำหรับผลิตและประกอบแว่นตาเองอีกด้วย จึงได้แว่นที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต่อมาปี 2009 จึงได้มีการเปิดตัว “Excellence Titanium” ซึ่งเป็นไทเทเนียมที่มีคุณสมบัติพิเศษที่สุดที่ให้ความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบาสบายเมื่อสวมใส่ ทนทานต่อแรงกระแทก ทำให้ใช้งานได้ระยะยาว ทนต่อการกัดกร่อนของเหงื่อทำให้ไม่เกิดสนิมง่าย นอกจากเรื่องวัสดุที่พิเศษที่สุดแล้วยังคำนึงถึงความสมดุลระหว่างน้ำหนักหน้าแว่นและขาแว่นเวลาสวมใส่

บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรม Optics ระดับโลก ที่พัฒนาวัสดุชั้นเยี่ยมอย่าง Pure Titanium สำหรับทำแว่นตาจนกลายป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไทเทเนียมอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังคิดค้นเครื่องจักรที่ใช้สำหรับผลิตและประกอบแว่นตาเองอีกด้วย จึงได้แว่นที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีคุณสมบัติพิเศษที่ให้ความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบาสบาย ทนทานต่อแรงกระแทก ใช้งานได้ระยะยาว ทนต่อการกัดกร่อนของเหงื่อ และคำนึงถึงความสมดุลระหว่างน้ำหนักหน้าแว่นและขาแว่นเวลาสวมใส่

 

Charmant Line Art Collections

Collections นี้ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากเสียงดนตรีและความสวยงามที่ผสมผสานเข้าด้วยกัน และใช้วัสดุ Excellence Titanium ที่เป็นไทเทเนียมเกรดสูงที่สุด โดยใช้ระยะเวลาในการวิจัยและคิดค้นทั้งหมด 8 ปีเต็มกับทางมหาวิทยาลัย Tohoku ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการวิจัยโลหะระดับโลกที่ได้รวบรวมนักออกแบบและวิศวกรของ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยนี้ ทำให้แว่นมีความโดดเด่นในเรื่องความยืดหยุ่นที่สูงในสไตล์ที่หรูหราเหมาะสำหรับคุณผู้หญิง มีการออกแบบที่ประณีตและตรงตามหลักสรีรศาสตร์โดยใช้ข้อมูลขนาดของศีรษะ จมูก และปลายหูของคนญี่ปุ่นมาช่วยในการคำนวนการออกแบบจึงให้ความสบายสูงสุด มีนำหนักที่เบาจนให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่แต่ก็ยังสวมใส่ได้พอดี แผ่นรองจมูกที่สามารถปรับให้เข้ากับดั้งจมูกคนญี่ปุ่น และที่สำคัญอีกอย่างคือความสวยงามเมื่อสวมใส่ได้มีการออกแบบให้เหมือนกับตัวโน๊ตของเส้นดนตรีโดยใช้มีการเชื่อมด้วยเลเซอร์ขนาดเล็กพิเศษให้ความกลมกลืนเมื่อมองมา

 

 

CHARMENT รุ่น DOLCE

 

QUINTET รุ่นนี้มีแรงบรรดาลใจมาจากการบรรเลงเพลงที่ไพเราะงดงามของวงดนตรี มีเส้นที่รังสรรค์ทั้งหมด 5 เส้นโค้งผ่านจุดและบาร์ให้เกิดความสวยงาม และมีหินประดับที่ขาแว่นทำให้ดูโดดเด่นแบบมีสไตล์

 

CHARMENT รุ่น QUINTET

 

TENOR ได้แรงบรรดาลใจมากจากเสียง Tenor ที่เป็นเสียงสูงในโทนของผู้ชาย เมื่อสวมใส่แล้วจะให้ลุคที่ดูแข็งแกร่งแต่ยังคงความนิ่งสงบเหมือนกับเสียง Tenor ให้สัมผัสที่เบาสบายขาแว่นมีการรังสรรค์เส้น 3 เส้น มีแทบที่เอียงตัดกับเส้นสามเส้นที่ทำให้ขาแว่นยิ่งดูโดดเด่นอย่างมีระดับ

 


CHARMENT รุ่น TENOR

Charmant Z Collections

เป็น collection ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้ชายอย่างมีสไตล์ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตและการออกแบบชั้นสูง ทุกรุ่นใน collections นี้ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อความสบายในการสวมใส่ มีจุดเด่นเรื่องของรูปทรงที่ดูดีเหมาะกับคุณผู้ชายยุคใหม่

ZT27007 ความดูดีจะเป็นเรื่องที่ง่ายเมื่อคุณผู้ชายได้สวมใส่รุ่นนี้ มีสไตล์แบบครึ่งกรอบ จากการผสมผสานระหว่างการผสานวัสดุ elastomer และ Z-titanium ที่จะให้ความยืดหยุ่นเป็นพิเศษและให้สัมผัสที่เบาสบายอย่างมีสไตล์

 

CHARMENT Z collection รุ่น ZT27007

 

ZT27008 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่จะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายเท่ห์และมีสไตล์ที่ไม่ธรรมดา ออกแบบมาเป็นกรอบเต็ม ด้วยการออกแบบที่มีหลายกระบวนการคิดออกแบบและใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ผสมผสานเรื่องการจัดเรียงตัวแบบ Elastomer ให้เข้ากับ Z-titanium ทำให้แว่นมีความยืดหยุ่น แผ่นรองจมูกที่ออกแบบตามสรีรศาสตร์ทำให้ได้รับความรู้สึกที่เบาสบายเมื่อวางบนใบหน้า

CHARMENT Z collection รุ่น ZT27008

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.