‘Thintanium’ คอลเลกชั่นล่าสุดจาก LINDBERG เจ้าของรางวัล Gold Award

เอ่ยชื่อ LINDBERG เมื่อใด ภาพกรอบแว่นตาที่ดูเรียบง่ายแต่ซ่อนความพรีเมี่ยมได้อย่างไร้ที่ติสไตล์เดนนิสก็เด่นชัดขึ้นทุกครั้ง ความ “บาง เบา สวมใส่สบาย” ตอบโจทย์ผู้ใช้งานหลากสไตล์ตั้งแต่ผู้บริหาร เซเลบริตี้ หรือแม้แต่ราชวงศ์ในหลายๆ ประเทศ กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะเลียนแบบ

 

ทุกคอลเลกชั่นของ LINDBERG ออกแบบภายใต้คอนเซปต์หลัก คือ การสร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่มากที่สุด ใช้วัสดุที่เบาที่สุด และดูเรียบง่ายที่สุด ขนาดคอลเลกชั่น Precious ที่ฉีกกรอบนำวัสดุอย่างทองคำ ทองคำขาว ทองคำชมพู แพลททินัม มาทำเป็นแว่นตาด้วยมือทั้งหมด ก็ยังคงเอกลักษณ์กรอบแว่นที่เรียบแต่หรูไว้ได้ครบทุกกระเบียดนิ้ว

ต้นแบบแว่นตาน้ำหนักเบาแห่งอนาคต

ล่าสุด LINDBERG เปิดตัวคอลเลกชั่น LINDBERG Thintanium เอาใจสายมินิมอลมาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยในการออกแบบ จากความร่วมมือระหว่างทีมดีไซเนอร์และวิศวกรของ LINDBERG เพื่อให้ได้กรอบแว่นตาที่เบาและบางที่สุดในโลก โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สไตล์มินิมอลที่ดูสง่างามยิ่งขึ้น

LINDBERG Thintanium ไร้สกรู ส่วนประกอบน้อยชิ้น พร้อมระบบบานพับใหม่

เพื่อให้สมศักด์ศรีคอลเลกชั่นที่ได้ชื่อว่าบางและเบาที่สุดในโลก LINDBERG จึงออกแบบระบบบานพับและคลิปยึดเลนส์แบบพิเศษไร้สกรู คงมาตรฐานแบรนด์ที่ใช้วัสดุน้อยชิ้นเพื่อแสดงถึงความเรียบง่าย โดยยังคงผลิตจากวัสดุไทเทเนียมชนิดพิเศษคุณภาพสูงจากอเมริกาที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แก่ผู้สวมใส่ ที่มีทั้งความแข็งแรงและยืดหยุ่นสูง

คว้ารางวัล Gold Award เวทีประกาศรางวัลงานออกแบบระดับโลก iF Design Awards

การันตีด้วยรางวัล Gold Award จากเวทีงานประกวด International Forum (iF) Design Award 2021ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของวงการนักออกแบบ โดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์เรื่องความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และประโยชน์ที่ผู้ใช้หรือสังคมได้รับจากงานออกแบบ LINDBERG Thintanium ได้รางวัลในสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ รูปลักษณ์ดังกล่าวยังถูกมองว่าจะกลายเป็นต้นแบบของแว่นตาในอนาคตที่เน้นความเบา สวมใส่สบาย และให้คุณค่ากับวัสดุที่ใช้ในการผลิตมากขึ้น รวมไปถึงโทนสีของคอลเลกชั่นนี้ที่คาดว่าจะกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นแว่นตาในอนาคตอย่างแน่นอน


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.