แบรนด์ TVR กรอบแว่นตา Vintage Handmade จากเมือง Sabae ประเทศญี่ปุ่น

ด้วยสเน่ห์ของแว่นตาสไตล์วินเทจแบบดั้งเดิม ที่ใช้การสรรสร้างอย่างประณีตบรรจงด้วยมือแบบ Handmade เต็มไปด้วยความใส่ใจที่เครื่องมือหรือเทคโนโลยีขั้นสูงทำเลียนแบบไม่ได้ เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ TVR – True Vintage Revival แว่นตาวินเทจที่ได้รับการออกแบบและทำมือจากช่างฝีมือมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นแห่งเมืองซาบาเอะ

 

 

แบรนด์ TVR มีความตั้งใจที่จะปลุกความคลาสสิคของแว่นตาคุณภาพสูงที่ถูกออกแบบอย่างละเมียดละไมในอดีตให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง โดยเน้นที่ความใส่ใจในการออกแบบเพื่อให้ได้ลุควินเทจอย่างแท้จริง เลือกใช้เฉพาะวัสดุคุณภาพดีเยี่ยมอย่างไซโลไนท์ เซลลูลอยด์ และ Sun Platinum Metal (โลหะคุณภาพสูง) รวมถึงการนำเอาส่วนประกอบสุดคลาสสิก เช่น สันแว่นแนววินเทจ หมุดทรงแหลม ขาพับสปริง 7 ชั้นมาใช้ในการประกอบเป็นตัวแว่น โดยส่วนประกอบของแว่นแต่ละชิ้นจะใช้เทคนิคการวัดแบบพิเศษที่ตกทอดกันมายาวนานตั้งแต่ยุค 1950s ของญี่ปุ่น เพื่อให้ได้แว่นตาที่มีคุณภาพสูงสุด

 

นอกจากนี้แว่นตาวินเทจของ TVR ผลิตขึ้นโดยใช้เฉพาะแม่พิมพ์ขึ้นรูปแบบดั้งเดิม ที่ใช้ในขั้นตอนการผลิตกรอบแว่น ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตที่สืบทอดต่อกันมาหลายชั่วอายุคนในกลุ่มช่างฝีมือญี่ปุ่นเท่านั้น แว่นตา TVR จึงจัดเป็นงานศิลป์จากญี่ปุ่นที่หาได้ยาก มีจำนวนจำกัดและควรค่าแก่การสะสม เหมาะกับผู้ที่หลงใหลในแว่นตาสไตล์วินเทจแบบดั้งเดิมที่มีคุณภาพสูง มีความคลาสสิคแต่สร้างความโดดเด่นที่แตกต่างและบ่งบอกสไตล์ในแบบที่ป็นตัวคุณอย่างแท้จริง

เลือกดูกรอบแว่นตาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/true-vintage-revival

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.