OCCURA รีวิว – ดูแลสายตาด้วยแว่น Gucci Oversized ทรงเหลี่ยม ลุคสาวมั่น

กรอบแว่นทรงเหลี่ยมโอเวอร์ไซส์ที่มาพร้อมเลนส์สีเข้มจาก Gucci รุ่น GG644 นอกจากจะสะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ได้อย่างดี ยังเป็นเกราะป้องกันดวงตาจากแสงแดด แสง UV และลม ได้อีกด้วย

Occura รีวิว แชร์ประสบการณ์ตัดแว่นสายตา ร้านโอคูระ

กระจกตาบาง ตาแห้ง มองหาแว่นที่ป้องกันดวงตาและเสริมบุคลิก

ปัจจุบันมีลูกค้าหลายท่านที่มีปัญหาสุขภาพตาโดยที่ยังไม่มีค่าสายตา จึงเลือกมองหากรอบแว่นกันแดดที่ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพดวงตาเบื้องต้น อาทิ ตาแพ้งแสง สู้แสงไม่ได้ หรือมีอาการเคืองตาบ่อย เช่นเดียวกับลูกค้าท่านนี้ ที่มีปัญหาตาแห้งเนื่องจากกระจกตาบาง เวลาต้องเจอแดดหรือลมแรงอาจส่งทำให้ตาแห้งและเผลอขยี้ตาบ่อย อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพตาในระยะยาว และคงดูเสียบุคลิกเป็นแน่ หากต้องคอยหยีตาทุกครั้งที่เจอแสงแดด

โจทย์ที่ลูกค้าต้องการคือ กรอบแว่นกันแดดสีเข้ม กันลม กันแดด และกันแสง UV ได้ ที่สำคัญต้องเสริมบุคลิกให้ดูดี เข้ากับไลฟ์สไตล์การทำงานที่ต้องดูแลธุรกิจส่วนตัว ยิ่งต้องเสริมลุคให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ยังเรียบหรูดูมีคาแรกเตอร์ เข้ากันดีกับองค์ประกอบโดยรวมของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่สูงเพรียว รูปหน้าทรงไข่ และสัดส่วนของใบหน้าที่เหมาะกับแว่นหลากหลายรูปทรง แต่เมื่อนำไลฟ์สไตล์ บุคลิก คาแรกเตอร์ และสไตล์การแต่งตัว Gucci รุ่น GG644S น่าจะเป็นกรอบแว่นตากันแดดที่ตอบโจทย์ที่สุด

หลายท่านที่มีปัญหาสุขภาพตาโดยที่ยังไม่มีค่าสายตา จึงเลือกมองหากรอบแว่นกันแดดที่ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพดวงตาเบื้องต้น อาทิ ตาแพ้งแสง สู้แสงไม่ได้ หรือมีอาการเคืองตาบ่อย ส่งผลเสียต่อสุขภาพตาในระยะยาวหากต้องคอยหยีตาทุกครั้งที่เจอแสงแดด

กรอบแว่นตา Gucci รุ่น GG0644S

ใครเลยจะละสายตาจากกรอบแว่นทรงเหลี่ยมโอเวอร์ไซส์ที่ดูทันสมัยและไม่เคยตกยุคของ Gucci รุ่น GG0644S นี้ไปได้ อัปเกรดความหรูหราตามแบบฉบับกุชชี่ด้วยขาแว่นตกแต่งคริสตัล ที่มาพร้อมดีเทลของโลหะเงินและหมุดรูปดาวสีทอง บ่งบอกถึงสุนทรียศาสตร์ในการออกแบบและดีไซน์เพื่อให้เข้ากับทุกเพศ ทุกวัย เหมาะกับคนที่หลงเสน่ห์ความคลาสิกแบบผู้ดี แต่ก็ไม่ยึดติดอยู่กับรูปแบบเดิมๆ กรอบแว่นรุ่นนี้จึงแมทช์ได้กับทุกสไตล์ กลายเป็นชิ้นงานมาสเตอร์พีซในคอลเลกชั่น the Cruise 2020 ไปโดยปริยาย และเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าท่านนี้ยิ่งขึ้น จึงเลือกใช้เลนส์สีเข้มที่ช่วยป้องกันแสง UV ได้ 100% เมื่อกรอบแว่นตาทรงเก๋แมทช์กับเลนส์สีเข้มเช่นนี้ ยิ่งสะท้อนถึงบุคลิกของสาวมั่นที่พร้อมรับมือกับทุกความท้าทายในชีวิต

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ GUCCI ดูสินค้ากรอบแว่นตา GUCCI

GUCCI รุ่น GG0644S

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.