คุณลูกค้า ให้ความไว้วางใจตัดแว่นสายตาคู่ใหม่กับร้านโอคูระ

ความต้องการของลูกค้า

ลูกค้าต้องการตัดแว่นสายตาใหม่ ที่มองเห็นคมชัดขึ้น เพราะรู้สึกว่าแว่นเดิมมองเห็นกลางคืนไม่คมชัด

​การประเมิน

โอคูระประเมินสองจุดคือด้านสุขภาพและแว่นเดิมที่ใช้อยู่

  1. ด้านสุขภาพ : โดยรวมปกติดี
  2. ปัญหาด้านการมอง : ขับรถตอนกลางคืนเห็นแสงแตกฟุ้งกระจาย

การตรวจวัดสายตา

หลังจากได้ทำการประเมินผลตรวจวัดสายตา ค่าสายตาจากแว่นเดิมและค่าสายตาใหม่ที่วัดได้

OLD PRESCRIPTION

  • R: -4.00
  • L: -4.00​
  • ADD +0.50 D

NEW PRESCRIPTION

  • R: -4.25 -0.50 x 180
  • L: -4.00 -0.50 x 180​
  • ADD +0.50 D​

สรุปผลการวินิจฉัยอาการ

จากการตรวจวัดสายตาใหม่ ลูกค้ามีสายตาเอียง แว่นเดิมไม่มีเอียงอาจเป็นสาเหตุให้มองกลางคืนไม่ชัดเจน และเห็นแสงไฟแตกกระจายได้ จึงได้ทำการใส่ค่าเอียงให้ลูกค้าลองใส่และรู้สึกมองเห็นภาพคมชัดมากขึ้นกว่าแว่นเดิม


เลนส์ที่ลูกค้าเลือก

Lens : SV. Nikon 1.67 DAS Seecoat plus UV

เลนส์จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการขัดเลนส์แบบ Double Aspheric ให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้น มองได้ภาพที่คมชัด รู้สึกสบายตามากขึ้น และยังย่อบางถึง index 1.67 ช่วยให้เลนส์มีน้ำหนักเบาขึ้น และเสริมการปกป้องUV ได้อีกด้วย

กรอบแว่น

ลูกค้าเลือกกรอบ H-Fusion, Muzik VervTrack 2.B., Verum Core c.2

  • H-Fusion เป็นงาน Handmade จากประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานความโมเดิร์นคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพเน้นความเบาสบายและรูปทรงที่เข้ากับหน้าคนเอเชีย ยังเป็นกรอบแว่นที่ผลิตด้วยมือกว่า 174 ขั้นตอน ตัวกรอบเป็นพลาสติกชนิดพิเศษจากญี่ปุ่นและขาของแว่นเป็น titanium ญี่ปุ่น gold plated และเคลือบแก้ว ทนต่อเหงื่อ มีนํ้าหนักเบา และยังมีแป้นจมูกช่วยยึดตัวแว่นไม่ให้ไหล เป็นที่นิยมในบรรดากลุ่มคนที่ชื่นชอบแว่นตา handmade สไตล์ญี่ปุ่น

 

  • Muzik Verve Track 2.B. กรอบแว่นจากประเทศเกาหลี เป็นงานHandmade ที่ได้แรงบันดาลใจในการ design มาจากเสียงเพลงและแนวเพลงต่างๆ และยังมีแป้นจมูกช่วยยึดตัวแว่นไม่ให้ไหล ปรับแต่งให้รับกับรูปหน้าได้ดี รวมทั้งมีการ Design กล่องแว่นที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นลำโพง Amplify เสียงเพลงร่วมกับมือถือได้

 

 

  • Verum Core c.2 แบรนด์แว่นตาจากประเทศเกาหลี ทำจากวัสดุ Titanium คุณภาพสูง ให้ความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นสูง มีแป้นจมูกช่วยยึดไม่ให้แว่นไหลได้

 

 

ข้อดีของการเลือกแว่นที่มีแป้นจมูก คือ ทำให้ไม่เกิดความรำคาญที่ต้องดันแว่นให้ชิดหน้าตลอดเวลาและที่สำคัญถ้าแว่นไหลจะทำให้ center ของแว่นเปลี่ยน อาจส่งผลให้เกิดอาการมึนงง ภาพไม่คมชัดขณะมองผ่านเลนส์

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.