แบรนด์ EYEVAN กรอบแว่นตา Handmade จากเมือง Sabae ประเทศญี่ปุ่น

แบรนด์ Eyevan มีความประณีตบรรจง ที่ใส่ใจตั้งแต่การออกแบบกรอบแว่นตาในรูปแบบ 2 มิติบนกระดาษ จนถึงการสร้างโมลต้นแบบที่ใช้ความพิถีพิถัน เป็นงาน Handmade ที่ผลิตโดยช่างฝีมือแห่งเมืองซาบาเอะในทุกขั้นตอน เพื่อเกิดเป็นงานดีไซน์กรอบแว่นตาที่สวมใส่ได้จริง

 

 

กรอบแว่นตา Eyevan เริ่มก่อตั้งในปี 1972 ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างแว่นตาที่มีความประณีตแบบญี่ปุ่นแต่มีความร่วมสมัย สามารถใส่เป็นเครื่องประดับ fashion accessory ได้ ปัจจุบัน Eyevan เป็นหนึ่งในแบรนด์แว่นตาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ด้วยการนำงานดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต แต่ละขั้นตอนผลิตโดยช่างฝีมือในเมืองซาบาเอะ เมืองที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตแว่นตาระดับโลก มาผสานเข้ากับกระบวนการผลิตอันทันสมัย ซึ่งการผลิตกรอบแว่นตา 1 ชิ้นที่ต้องผ่านกระบวนการมากกว่า 200 ขั้นตอนนั้น จะถูกควบคุมโดยตรงจากโรงงาน Eyevan เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่สวยงามอย่างไร้ที่ติ

 

 

เมือง Sabae และ Eyevan

เมืองซาบาเอะเป็นเมืองทางตอนใต้ฝั่งตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกล้อมรอบโดยภูเขาและจะมีฤดูหนาวที่ยาวนาน ทำให้ในสมัยก่อน เมื่อถึงหน้าหนาวชาวไร่ญี่ปุ่นไม่สามารถเพาะปลูกได้ จึงหันมาทำอุตสาหกรรมการผลิตแว่นตาแบบ Handmade ทำให้เมืองนี้กลายเป็นแหล่งรวมช่างฝีมือที่มากประสบการณ์และมีความชำนาญในการผลิตแว่นตา ซึ่งอุตสาหกรรมการผลิตแว่นในเมืองนี้มีอายุยืนยาวมากว่า 100 ปี และแบรนด์แว่นตา Eyevan ก็ถูกผลิตขึ้นที่นี่
หากคุณกำลังมองหากรอบแว่นตาที่มีกลิ่นอายความย้อนยุคสไตล์ญี่ปุ่นแต่สามารถเข้ากับแฟชั่นอันล้ำสมัยของฝั่งตะวันตกได้อย่างลงตัว กรอบแว่นตา Eyevan คือคำตอบที่คุณต้องลองสวมใส่​
เลือกดูกรอบแว่นตาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/eyevan7285


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.