Occura รีวิว เลนส์ Single Vision Zeiss Sport Individual และกรอบ IC! Berlin

ความต้องการของลูกค้า

ลูกค้าเป็นคุณหมอเฉพาะทางโรคหัวใจ ต้องการตัดแว่นกันแดดที่มีค่าสายตา เพื่อใช้เวลาขับรถหรือต้องเจอกับแสงแดด

การประเมิน

  1. ด้านสุขภาพ: ปกติ
  2. ปัญหาด้านการมอง: มีปัญหาสายตายาวทั้งมองไกลและใกล้

การตรวจวัดสายตา

หลังจากได้ทำการประเมินผลตรวจวัดสายตา ค่าสายตาใหม่ที่วัดได้

NEW PRESCRIPTION

  • R: +1.25 -0.25 x 175
  • L: +1.00 -0.25 x175

สรุปผลการวินิจฉัยอาการ

จากการตรวจวัดสายตาพบว่า ลูกค้ามีปัญญหาในการมองระยะไกล ทำให้มองด้วยตาเปล่าไม่คมชัดมาก จึงได้ปรับค่าสายตาและลองแว่นจนลูกค้าพึงพอใจกับค่าสายตาใหม่

เลนส์

Lens : Zeiss Sport Individual 1.60 + Silver Mirror

ลูกค้าเลือกเป็นเลนส์ Lab คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมัน ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังทั้งในเรื่องเครื่องมือแพทย์และเลนส์กล้อง ทำให้ Zeiss ผลิตเลนส์ที่มีคุณภาพและโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม จึงได้แนะนำเลนส์เฉพาะบุคคลรุ่น Sport ย้อมสี Silver Mirror เป็นเลนส์ที่เหมาะกับกรอบที่มีความโค้งมากๆ อย่างเช่น แว่นกันแดด ด้วยการคำนวนพิเศษที่ทำให้ได้ความคมชัดทุกความโค้งของเลนส์ ให้ได้มุมมองภาพที่ดีที่สุด และยังย้อมสี Silver Mirror ทำให้สวมใส่สบายตาทั้งในขณะขับรถและออกกลางแจ้ง ถือเป็นเลนส์กันแดดที่ได้ทั้งความคมชัด ใส่สบาย และสีสันสวยงามทันสมัย ตรงกับความต้องการของลูกค้า

กรอบแว่นตา

กรอบ : IC! Berlin Model. Attila L

ลูกค้าเลือกเป็น กรอบแว่นตากันแดด IC! Berlin กรอบแว่นตาชั้นนำจากเยอรมัน เป็นทรง Sport ตัวกรอบแว่นทำจากวัสดุ medical grade stainless steel ขาข้อต่อไม่มีน๊อต มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นสูง ทำให้สวมใส่สบาย รูปทรงที่เหมาะกับการทำแว่นกันแดด เหมาะกับใส่ป้องกันลม UV ได้เป็นอย่างดี เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการแว่นกันแดดที่สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา เป็นกรอบแว่นที่มีแป้นจมูก สามารถดัดปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้ดี

ดูแว่น IC! BERLIN : Attila L. – Black

 

กรอบแว่นกันแดด IC! Berlin จากเยอรมัน เป็นทรง Sport ตัวกรอบแว่นทำจากวัสดุ Medical Grade Stainless Steel เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการแว่นกันแดดที่สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา เป็นกรอบแว่นที่มีแป้นจมูก สามารถดัดปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้ดี

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.