OCCURA รีวิว – แว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ ปัญหาสายตายาว เอียงร่วมกับยาวตามวัย

Occura รีวิวตัดแว่นสายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ กรอบแว่นสายตา Lindberg รุ่น Strip 9590

คุณลูกค้ามาด้วยอาการแว่นเดิมมองไกลไม่คมชัด เนื่องจากปัญหาสายตายาว เอียง และสายตายาวตามวัย

ความต้องการของลูกค้า

ลูกค้าต้องการตัดแว่นสายตา ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ เพื่อให้มองไกลคมชัดขึ้น เนื่องจากลูกค้าเป็นวิศวกรคุมเหมืองทองที่ประเทศออสเตรเลีย ด้วยอากาศในเหมืองที่ร้อนจัด สภาพอาการเปลี่ยนแปลงไปตามสถานที่ทำงาน จึงต้องการกรอบแว่นที่ทนทาน น้ำหนักเบา ใส่สบาย และช่วยเสริมบุคคลิก

การประเมิณ

  1. ด้านสุขภาพ: ปกติ
  2. ปัญหาด้านการมอง: ปกติ

การตรวจวัดสายตา

หลังจากได้ทำการประเมินผลตรวจวัดสายตา ค่าสายตาเดิมและค่าสายตาที่วัดใหม่ได้

OLD PRESCRIPTION

  • R : +1.25 -0.75 x 72
  • L : +1.75 -0.75 x 86
  • Add +2.00 D

NEW PRESCRIPTION

  • R : +1.25 -1.00 x 85
  • L : +1.50 -1.25 x 92
  • Add +2.25 D

สรุปผลการวินิจฉัยอาการ

จากการตรวจวัดและประเมิณค่าสายตา ค่าสายตาใหม่ที่วัดได้มีสายตาเอียงเพิ่มขึ้นทั้ง 2 ข้าง และสายตามยาวตามวัยเพิ่มขึ้น ลองค่าสายตาใหม่มองภาพคมชัดมากขึ้นทั้งระยะไกลและอ่านหนังสือ

เลนส์

Lens : Essilor Progressive X Series Airwear Transition

แนะนำเลนส์โปรเกรสซีฟ รุ่น Essilor Progressive X Series Airware Transition เนื่องจากเป็นเลนส์คุณภาพสูงจากฝรั่งเศส ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานของคนยุคปัจจุบันที่ต้องใช้สายตาอย่างมากกับหน้าจอต่างๆ รอบตัว ทั้งจอมือถือ คอมพิวเตอร์ ให้การมองเห็นกว้างสุดในทุกระยะและตอบสนองการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ทำให้การเปลี่ยนสายตาในการมองวัตถุรอบตัวได้อย่างราบรื่นทำให้มองเห็นคมชัดและสบายตาในทุกระยะ เหมาะกับการใช้งานในทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน อีกทั้งเป็นเลนส์ย่อบาง มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา และยังเป็นเลนส์ Transition ออกแดดเปลี่ยนสี ช่วยปกป้องแสว UV ได้ดี เหมาะกับลูกค้าที่อยู่ทั้งที่ร่มและกลางแจ้ง

เป็นเลนส์ย่อบาง มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา และยังเป็นเลนส์ Transition ออกแดดเปลี่ยนสี ช่วยปกป้องแสว UV ได้ดี เหมาะกับลูกค้าที่อยู่ทั้งที่ร่มและกลางแจ้ง

กรอบแว่น

กรอบแว่นสายตา Lindberg Strip 9590

เป็นพรีเมี่ยมแบรนด์จากเดนมาร์ก ทำจากวัสดุ Titanium คุณภาพสูง ไม่มีน๊อต ขึ้นชื่อเรื่องน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แว่น Lindberg สามารถสั่งผลิตเลือกสี ขาแว่น แป้นจมูก ไซส์ ได้เหมาะสมตามที่ลูกค้าต้องการ ซิลิโคนแป้นจมูกเป็น Medical Silicone ที่ใช้ทางการแพทย์ไม่แพ้ง่าย เหมาะกับลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ในอาคาร หรือกลางแจ้งที่ต้องเจอกับเหงื่อเยอะๆ ก็ไม่ทำให้ระคายเคืองกับผิว ด้วยดีไซส์เรียบหรู การใช้งานสวมใส่สบายวัสดุทนทาน เหมาะกับลูกค้าที่เป็นวิศวกรลุยทั้งงานในร่มและกลางแจ้ง

ข้อดีคือของการเลือกแว่นที่มีแป้นจมูก คือสามารถปรับระยะห่างระหว่างตากับแว่นได้ ทำให้ไม่เกิดความรำคาญที่ต้องดันแว่นให้ชิดหน้าตลอดเวลาและที่สำคัญถ้าแว่นไหลจะทำให้ center ของแว่นเปลี่ยน อาจส่งผลให้เกิดอาการมึนงง เวียนหัว ภาพไม่คมชัดขณะมองผ่านเลนส์ ดังนั้นแว่นที่มีแป้นจมูก จะทำให้ใส่สบายได้ตลอดวัน และแว่นรุ่นนี้จะไม่กดจมูกให้เป็นรอยเนื่องจากมีน้ำหนักเบา

ซิลิโคนแป้นจมูกเป็น Medical Silicone ที่ใช้ทางการแพทย์ไม่แพ้ง่าย เหมาะกับลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ในอาคาร หรือกลางแจ้งที่ต้องเจอกับเหงื่อเยอะๆ ก็ไม่ทำให้ระคายเคืองกับผิว เหมาะกับลูกค้าที่เป็นวิศวกรลุยทั้งงานในร่มและกลางแจ้ง

ดูเพิ่มเติม แว่นตา LINDBERG STRIP 9590

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.