OCCURA รีวิว – แก้ปัญหาสายตายาวตามวัยกับมองระยะใกล้ด้วยเลนส์โปรเกรสซีฟ

Occura รีวิว ตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ กรอบแว่นสายตา Lindberg รุ่น N.O.W 6564

คุณลูกค้ามีอาการมองระยะใกล้ไม่ชัดเนื่องจากมีปัญหาสายตายาวตามวัย

ความต้องการของลูกค้า

ลูกค้าทำธุรกิจส่วนตัวต้องการตัดแว่นอ่านหนังสือที่ไม่ต้องถอดเข้าถอดออก เน้นระยะมือถือ งานเอกสารต่างๆ และต้องการแว่นที่ใส่แล้วดูสดใสไม่ดูเป็นแว่นสายตายาว

การประเมิณ

  1. ด้านสุขภาพ: ปกติ
  2. ปัญหาด้านการมอง: ปกติ

การตรวจวัดสายตา

หลังจากได้ทำการประเมินผลตรวจวัดสายตา ค่าสายตาที่วัดได้

PRESCRIPTION

  • R : Plano
  • L : Plano
  • Add +1.50 D

สรุปผลการวินิจฉัยอาการ

จากการตรวจวัดและประเมิณค่าสายตา ระยะไกลการมองเห็นปกติไม่มีค่าสายตา มีสายตายาวตาวัย +1.50 D ลองแว่นแล้วอ่านระยะใกล้ได้ชัดเจน

เลนส์

Lens : Zeiss Progressive Precision Plus Asiana 1.60 Photofusion Grey Rx.

แนะนำเลนส์โปรเกรสซีฟ รุ่น Zeiss Precision Plus Asiana 1.60 Photofusion Grey Rx. เนื่องจากเป็นเลนส์ Hi-End จากเยอรมัน นอกจากชื่อเสียงในการผลิตเครื่องมือแพทย์ เลนส์กล้องแล้ว ยังมีชื่อเสียงในด้านการผลิตเลนส์แว่นตาด้วย ด้วยความพิเศษในการปรับแต่งโครงสร้างเลนส์ให้เปลี่ยนโฟกัสการมองที่ง่ายและสบายตาขึ้น ปราศจากการเมื่อยล้า เลนส์ย่อบางทำให้น้ำหนักเบา เพิ่มการมองใกล้ให้สบายกว่าเดิมไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนหรือทำงานเอกสาร มองเห็นคมชัดในทุกระยะ เหมาะกับการใช้งานในทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เป็นเลนส์ไร้รอยต่อที่มองได้ทุกระยะโดยไม่ต้องถอดเข้าออก จึงเป็นเลนส์ที่เหมาะกับลูกค้าที่ปกติจะใช้งานระยะใกล้เป็นหลัก แต่สามารถใส่ไปเที่ยว ช้อปปิ้ง ทั้งเป็นเลนส์ Transition ออกแดดเปลี่ยนสี ปกป้องยูวีได้ดีอีกด้วย

เป็นเลนส์ไร้รอยต่อที่มองได้ทุกระยะโดยไม่ต้องถอดเข้าออก จึงเป็นเลนส์ที่เหมาะกับลูกค้าที่ปกติจะใช้งานระยะใกล้เป็นหลัก แต่สามารถใส่ไปเที่ยว ช้อปปิ้ง ทั้งเป็นเลนส์ Transition ออกแดดเปลี่ยนสี ปกป้องยูวีได้ดีอีกด้วย

กรอบแว่น

กรอบแว่นสายตา Lindberg N.O.W. 6564

เป็นพรีเมี่ยมแบรนด์จากเดนมาร์ก แนะนำเป็นทรง Cat Eye ขาแว่นเป็น Titanium คุณภาพสูง แว่น Lindberg สามารถคัสตอมรูปทรงและขนาดของหน้าแว่น ขาแว่น แป้นจมูก ได้เหมาะสมตามที่ลูกค้าต้องการ แป้นจมูกเป็น Medical silicone ซิลิโคนที่ใช้ทางการแพทย์ ไม่แพ้ง่าย ตัวกรอบแว่นไม่มีน๊อตน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ทรงแว่นทันสมัย สวยงามเข้ากับบุคลิกลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของการเลือกแว่นที่มีแป้นจมูก คือสามารถปรับระยะห่างระหว่างตากับแว่นได้ ทำให้ไม่เกิดความรำคาญที่ต้องดันแว่นให้ชิดหน้าตลอดเวลาและที่สำคัญถ้าแว่นไหลจะทำให้ center ของแว่นเปลี่ยน อาจส่งผลให้เกิดอาการมึนงง เวียนหัว ภาพไม่คมชัดขณะมองผ่านเลนส์ ดังนั้นแว่นที่มีแป้นจมูก จะทำให้ใส่สบายได้ตลอดวัน และแว่นรุ่นนี้จะไม่กดจมูกให้เป็นรอยเนื่องจากมีน้ำหนักเบา

แป้นจมูกเป็น Medical silicone ซิลิโคนที่ใช้ทางการแพทย์ ไม่แพ้ง่าย ตัวกรอบแว่นไม่มีน๊อตน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

ดูเพิ่มเติม กรอบแว่นสายตา LINDBERG N.O.W. 6564

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.