OCCURA รีวิว – ตัดแว่นสายตาเลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์ออกแดดเปลี่ยนสีกัน UV

Occura รีวิว ตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์ออกแดดเปลี่ยนสี ป้องกันแสงยูวี

คุณลูกค้า ท่าน ดร.และพี่สาวให้ความไว้วางใจตัดแว่นตาคู่ใหม่ เพื่อใช้มองได้ทั้งระยะไกลและอ่านหนังสือ

ความต้องการของลูกค้า

ลูกค้าต้องการตัดแว่นสายตาคู่ใหม่ เนื่องจากแว่นเดิมใช้มานานมองไม่ชัดทั้งระยะไกลและใกล้

การประเมิณ

1. ด้านสุขภาพ :

ดร. : เคยผ่านการ Laser Retinal detachment

พี่สาว : มีต้อหิน และผ่าตัดต้อกระจกแล้ว

2. ปัญหาด้านการมอง : มีปัญหามองไม่ชัดทั้งระยะไกลและระยะใกล้

การตรวจวัดสายตา

หลังจากได้ทำการประเมินผลตรวจวัดสายตา ค่าสายตาเดิมและค่าสายตาที่วัดใหม่ได้

OLD PRESCRIPTIONS:

คุณผู้ชาย R : -4.25 -1.00 x 77

L : -6.00 -0.75 x 108

ADD:+2.50 D

คุณผู้หญิง R : -0.50 -0.50x 93

L : -0.50 -0.50 x 100

Add: +2.25 D

NEW PRESCRIPTION

คุณผู้ชาย R : -3.75 -1.00 x 75

L : -5.25 -1.00 x 105

ADD:+2.50 D

คุณผู้หญิง R : -0.50 -0.50 x 105

L : -0.50 -0.50 x 90

Add: +2.25 D

สรุปผลการวินิจฉัยอาการ

จากการตรวจวัดและประเมิณค่าสายตา คุณผู้หญิง ค่าสายตายังคงที่ ในส่วนคุณผู้ชายสายตาลดลงจากค่าแว่นเดิม จึงได้ทำการปรับค่าสายตาใหม่ให้ใกล้เคียงกับค่าสายตาจริงของลูกค้า เพื่อให้มองได้คมชัดทุกระยะ และลองแว่นสายตาจนลูกค้าได้ค่าที่คมชัดสบายตา

เลนส์

คุณผู้ชาย แนะนำ LENS: Hoya Progressive Mystyle Profile 1.6 Sensity Grey Type:Stable

แนะนำเลนส์รุ่นนี้เนื่องจาก เป็นเลนส์ Premium คุณภาพจากญี่ปุ่น ออกแบบมาเพื่อรองรับการมองเห็นที่แตกต่างกัน วิเคราะห์ค่าสายตาและการทำงาน เพื่อเพิ่มความสามารถในการมองเห็นทุกระยะได้ดีขึ้น และยังนำค่าพารามิเตอร์เฉพาะบุคคลมาคำนวณร่วมด้วย เพื่อให้ได้โครงสร้างเลนส์เหมาะกับผู้สวมใส่มากที่สุด ด้วยความพิเศษในการเลือกปรับแต่งโครงสร้างเลนส์ให้เข้ากับ Lifestyle ความต้องการของลูกค้า โดยเลือกเป็น Type:Stable ให้มุมมองคมชัดทุกระยะ เหมาะกับการใช้งานในทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน อีกทั้งเป็นเลนส์ย่อบางที่มีน้ำหนักเบาทำให้สวมใส่ได้สบาย และยังเป็นเลนส์ Sensity เป็นเลนส์ออกแดดเปลี่ยนสีเพื่อความสบายตา ปกป้องทั้งแสงUV และแสงสีฟ้าจากจอคอม ช่วยป้องกันต้อกระจกก่อนวัยได้ดีอีกด้วย

เลนส์โปรเกรสซีฟ Hoya Mystyle Profile 1.6 Sensity Grey ออกแบบมาเพื่อรองรับการมองเห็นที่แตกต่างกัน วิเคราะห์ค่าสายตาและการทำงาน เพื่อเพิ่มความสามารถในการมองเห็นทุกระยะได้ดีขึ้น และยังนำค่าพารามิเตอร์เฉพาะบุคคลมาคำนวณร่วมด้วย เพื่อให้ได้โครงสร้างเลนส์เหมาะกับผู้สวมใส่มากที่สุด

คุณผู้หญิง แนะนำ Lens: Hoya Flat Top 1.50 Sensity Grey

แนะนำเลนส์รุ่นนี้เนื่องจากลูกค้าเคยชินกับเลนส์สองชั้นที่ใช้มานาน ต้องการการปรับตัวง่าย สามารถมองได้ทั้งระยะไกลและใกล้ เหมาะกับคุณลูกค้าที่เน้นระยะไกลกับอ่านหนังสือใช้มือถือเป็นหลัก อีกทั้งยังเป็นเลนส์ Sensity ออกแดดเปลี่ยนสี ให้การปกป้องแสงUV ได้เต็มที่ไม่ว่าจะอยู่ในร่มหรือออกไปข้างนอก ช่วยเพิ่มความสบายตา และยังปกป้องแสงสีฟ้าจากจอมือถือ ลดความเสี่ยงโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ในอนาคต

เลนส์ Sensity ออกแดดเปลี่ยนสี ให้การปกป้องแสง UV ได้เต็มที่ไม่ว่าจะอยู่ในร่มหรือออกไปข้างนอก ช่วยเพิ่มความสบายตา และยังปกป้องแสงสีฟ้าจากจอมือถือ ลดความเสี่ยงโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ในอนาคต

กรอบแว่นสายตา

คุณผู้ชาย เลือก กรอบแว่นสายตา Lindberg Air Titanium Rim Nikolaj

กรอบแว่นสายตารุ่นนิยมชื่อดัง คุณภาพสูงจากเดนมาร์ค ตัวกรอบแว่นทำจากเส้นลวดไทเทเนียมที่มีความทนทาน สามารถเลือกสีของกรอบ ขาแว่นได้ตามสไตล์ที่ลูกค้าชื่นชอบ มีความโดดเด่นในเรื่องน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แป้นจมูกทำจากซิลิโคนทางการแพทย์ ไม่แพ้ง่ายและยังมีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสม สามารถปรับมุมโค้งมุมเท ระยะห่างตาได้ และยังมีน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบาย เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการทำเป็นแว่นโปรเกรสซีฟไว้สวมใส่ตลอดเวลา

 

 

กรอบแว่นสายตา LINDBERG : RIM Nikolaj

 

คุณผู้หญิง เลือกกรอบแว่นสายตา Charmant Line Art XL2140

กรอบแว่นตาคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น วัสดุทำจาก Excellence Titanium คิดค้นพิเศษ ให้ความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา แป้นจมูกสัมผัสบางเบา และยังมีความยืดหยุ่นโอบรับกับส่วนโค้งของใบหน้า ให้การสวมใส่ที่เบาสบาย มีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะกับคุณลูกค้าที่ต้องการทำแว่นสายตาส่วมใส่ตลอดเวลา

 

 

กรอบแว่นสายตา Charmant Line Art XL2140

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.