OCCURA รีวิว – ตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟ ZEISS ให้ได้ความเฉพาะบุคคลสูงสุด

แก้ปัญหาระยะคอมพิวเตอร์ในเลนส์ Progressive ให้นุ่มนวลมากขึ้น โดยการเลือกไลฟ์สไตล์ตามความต้องการใช้สายตาให้ได้เป็นโครงสร้างเลนส์เฉพาะบุคคลที่เหมาะสมที่สุด เทคโนโลยีเลนส์เฉพาะบุคคลจากประเทศเยอรมัน

“อาการที่มาในวันนี้หลักๆของผมคือใช้งานหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่อยู่ตรงกับระดับสายตา หน้าจอที่ใช้มีขนาดใหญ่ทำให้มุมมองซ้ายขวาต้องมีการหันหน้าช่วยเยอะ พอจะเป็นไปได้ไหมที่จะมีเลนส์ทำให้สามารถใช้งานในระยะคอมพิวเตอร์ได้สบายมากขึ้นและเพิ่มมุมมองด้านข้างครับ” คุณลูกค้ากล่าว

ตัดแว่น เลนส์โปรเกรสซีฟ ZEISS SmartLife Progressive Individual 1.50 Photofusion Grey

การตรวจวัดสายตา

NEW PRESCRIPTION

· R. -1.50-0.50 x 87 Add +1.25

· L. -1.50-0.50 x 83 Add +1.25

ครั้งนี้หลังจากการตรวจเช็คค่าสายตาและสุขภาพตาอย่างละเอียดผลออกมายังคงที่และค่อนข้างดี ดังนั้นจึงแนะนำให้ปรับโครงสร้างเลนส์ใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งาน

เลนส์เดิมลูกค้าใช้ HOYA Progressive Lifestyle V+ Exact 1.50 Sensity Brown

เลนส์รุ่นเดิมที่ใช้งานอยู่ยังเป็นโครงสร้างที่ยังไม่สามารถเลือกไลฟ์สไตล์การทำงานได้ มุมมองด้านข้างจึงยังมีภาพบิดเบือนมารบกวนด้านข้างค่อนข้างมาก

เลนส์ที่เลือกใช้ LENS

ZEISS SmartLife Progressive Individual 1.50 Photofusion Grey

เลือกไลฟสไตล์เน้นการใช้งานระยะกลางเป็นพิเศษ

เป็นเลนส์ Progressive รุ่นที่ดีที่สุดจาก Zeiss ด้วยโครงสร้างเฉพาะบุคคลขั้นสูงสุดที่ใช้ Technology การผลิตเลนส์แบบ Customized Freeform ทั้งหมด 7 Technologies ภาพที่ได้จะให้ความคมชัดทุกระยะการมอง และไม่ว่าจะเปลี่ยนระยะการมองจากไกล กลาง ใกล้ ก็ยังคงความนุ่มนวลที่สุดเพราะมีภาพบิดเบือนน้อยมาก

ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับการใช้สายตา เลนส์รุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับเคสนี้มาก เพราะลูกค้าเน้นการใช้งานในระยะกลาง (Intermediate) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เข้าประชุมบ่อย ใช้งานคอมพิวเตอร์ เป็นหลัก นอกจากไลฟสไตล์การใช้สายตาแล้วยังมีอิสระในการเลือกกรอบแว่นได้ตามใจชอบอีกด้วย จึงได้ชื่อว่าเป็นเลนส์ที่เฉพาะบุคคลที่สุด

นอกจากนี้ ยังเลือกเลนส์เปลี่ยนสีเป็นสี Grey เมื่อออกกลางแจ้ง ซึ้งเป็นสีที่ให้ความสบายตาที่สุดและยังคงความชัดในทุกสภาวะของแสง

หลังจากที่ได้รับแว่นและลองใช้แว่นวันแรก ลูกค้าสามารถใส่แว่นใหม่กลับบ้านได้เลย บ่งบอกถึงเลนส์ที่ได้คุณภาพที่สุด ทำให้ไม่ว่าจะย้ายค่ายเลนส์และโครงสร้างเลนส์ใหม่ก็ไม่จำเป็นต้องปรับตัวเลย และในระยะกลางยังได้แนะนำให้ปรับหน้าจอให้ต่ำกว่าระดับสายตา เพื่อช่วยให้ใช้งานได้สบายตามากยิ่งขึ้นไปอีก

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.