Nikon SeeMax Ultimate เลนส์โปรเกสซีฟเฉพาะบุคคลแห่งอนาคต

จากนี้ไป แค่มองตา (ตัวเอง) คุณก็รู้จักตัวเองได้มากขึ้น!

ฟังดูเกินจริง แต่นี่คือสิ่งที่ Nikon SeeMax Ultimate เลนส์แว่นสายตาแห่งอนาคต โปรเกรสซีฟระดับ Hi-end ทำให้คุณได้

NIKON SEEMAX ULTIMATE

เลนส์แว่นสายตาแห่งอนาคต (Nikon SeeMax Ultimate) จากนิคอน ครั้งแรกที่ให้ผู้สวมใส่ได้ร่วมมือในการออกแบบเลนส์สำหรับการใช้งานของตนเอง ผ่านนวัตกรรมขั้นสูงล่าสุด (Insights Technology) บน iPad ซึ่งคำนึงถึง 3 ปัจจัยเป็นสำคัญ คือ ความต้องการ, ลักษณะการใช้งาน, รวมถึงความคุ้นชินในการใช้งานของผู้สวมใส่ ทำให้มีโครงสร้างเลนส์มากกว่า 428,793,740 รูปแบบรองรับความต้องการเฉพาะของผู้ส่วมใส่ เรียกได้ว่าเป็นเลนส์แว่นตาโปรเกสซีฟเฉพาะบุคคลที่แท้จริง ทำให้ได้ภาพที่คมชัด สมจริง รู้สึกเป็นธรรมชาติ ทุกมุมมอง รอบทิศทาง หมดปัญหาดวงตาทำงานหนัก ภาพซ้อนหรือเบลอ ผู้สวมใส่ใช้เวลาปรับตัวไม่นาน จึงไม่จำเป็นต้องก้มหรือเงยศีรษะ หรือถอดแว่นเข้าออกตลอดเวลาเพื่อปรับโฟกัสภาพ ทำให้ไม่เกิดอาการมึนศีรษะ หรือต้องหรี่ตาจนเสียบุคลิก หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า

เพราะในชีวิตประจำวันของเรา ในหนึ่งวันเรามีการใช้สายตาโฟกัสภาพในระยะที่แตกต่างกันอยู่ตลอดเวลา อาทิ หยิบมือถือขึ้นมาเล่นหลังตื่นนอนเป็นสิ่งแรก นี่คือการมองภาพในระยะใกล้ การจดจ้องมองไปยังหน้าถนนขณะขับขี่ เป็นการมองภาพในระยะกลาง หรือแม้กระทั่งการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่จำเป็นต้องปรับโฟกัสสายตาเพื่อการมองภาพในระยะไกล

*เปรียบเทียบโครงสร้างของเลนส์มีมุมมองที่กว้างขึ้นกว่ารุ่น SeeMax Master Series

 

ข้อมูลจาก https://www.nikonlenswear.com/products/seemax-ultimate/

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.