รวมแบรนด์กรอบแว่นตาวัสดุเเข็งแรง เปลี่ยนเลนส์คู่ใหม่ได้มากกว่า 1 ครั้ง

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำกรอบแว่นที่ผลิตจากวัสดุพรีเมี่ยมที่ให้ความแข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่ายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้สามารถเปลี่ยนเลนส์คู่ใหม่ได้มากกว่า1ครั้ง โดยที่กรอบแว่นยังอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีอยู่ จะมีเเบรนด์ไหนบ้างเรามาเริ่มกันเลยครับ

LINDBERG

กรอบเเว่นตาพรีเมี่ยม Lindberg จากประเทศเดนมาร์ก ทำมาจากวัสดุไทเทเนี่ยมเกรดการเเพทย์ มีน้ำหนักเบาเพียงแค่3-4กรัม เเละมีความยืดหยุ่นสูงโดยเฉพาะรุ่น Air Rim Titanium และรุ่น Thintanium เพราะสองรุ่นนี้ทำจากไทเทเนียมล้วนทั้งกรอบโดยไม่มีน็อต ทำให้ทนน้ำหนักจากการกดทับได้ดีโดยที่ไม่เกิดความเสียหาย จึงสามารถรองรับการใช้งานที่ยาวนานได้หลายปี

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Lindberg ได้ที่ https://www.occuravision.com/post/lindberg-brand ดูสินค้ากรอบแว่นสายตา แบรนด์ Lindberg เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.occuravision.com/lindberg

EYEVAN7285

กรอบแว่นตาพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เป็นงาน handmade ที่ใช้วัสดุเบต้าไทเทเนี่ยมเกรดพรีเมี่ยม น้ำหนักเบา เคลือบด้วยสารพิเศษที่ทำให้คงทนไม่ลอกง่าย แป้นจมูกยังใช้วัสดุเดียวกันกับตัวเเว่น ทำให้ไม่เกิดคราบสะสมจากเหงื่อ หรือการเปลี่ยนสีของเเป้นจมูกเหมือนพวกแป้นซิลิโคน เหมาะสำหรับคนที่ค่าสายตาสูงหรือคนที่ชอบงานสายครีเอทีฟ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Silhouette ได้ที่ https://www.occuravision.com/post/eyevanbrand ดูสินค้ากรอบแว่นสายตา แบรนด์ Silhouette เพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/eyevan7285

IC! BERLIN

กรอบแว่นตาพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมัน มีจุดเด่นที่วัสดุ Stainless Steel เกรดพิเศษที่ใช้ทำเครื่องมือทางการเเพทย์ น้ำหนักเบา ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ไม่มีน็อตเเต่ใช้สลักเเทนการใช้น็อตเพื่อให้ทนต่อการเเตกหัก และไม่ต้องกังวลเรื่องน็อตหล่นหายอีกต่อไป

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ IC! Berlin ได้ที่ https://www.occuravision.com/post/icberlin2019brand ดูสินค้ากรอบแว่นสายตา แบรนด์ IC! Berlin เพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/icberlin

Silhouette

กรอบแว่นตาพรีเมี่ยมจากประเทศ Austria ได้รางวัล Design Award ปี2017 มีด้วยกันทั้งหมด2แบบ แบบแรกหน้าแว่นทำมาจากวัสดุพลาสติกพิเศษที่ชื่อSPX โดย S คือSilhouette P คือพลาสติก เเละ X คือความลับ ซึ่งสามารถบิดงอได้360องศาโดยไม่มีรอยหรือเเตกหัก ส่วนขาเเว่นทำจากเบต้าไทเทเนี่ยมที่มีความยืดหยุ่นสูง เมื่อพลาสติกรวมเข้ากับเบต้าไทเทเนี่ยมจึงทำให้ได้เเว่นที่มีน้ำหนักเบามาก ส่วนแบบที่สองนั้นทั้งกรอบจะทำมาจากเบต้าไทเทเนียมทั้งหมด แต่ยังคงไว้ซึ่งความเบาและแข็งแรงยืดหยุ่นที่ดีเยี่ยมไม่แพ้แบบแรกแม้แต่น้อย

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Lindberg ได้ที่ https://www.occuravision.com/silhouette ดูสินค้ากรอบแว่นสายตา แบรนด์ Lindberg เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.occuravision.com/post/silhouettebrand

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.