3 เหตุผลที่ Occura ร้านแว่นบูธีค ตอบโจทย์คนรักสายตาทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์

ปัจจุบัน “ร้านแว่นตา” ในเมืองไทยมีมากมาย ทั้งแบรนด์แว่นตาเจ้าตลาดที่มีสาขามากมาย ไปจนถึงแบรนด์แว่นตาในรูปแบบบูธีคที่มีคอนเซปต์ชัดเจน เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ “คุณค่า” มากกว่า “มูลค่า” ไปจนถึงประสบการณ์ที่ดีทั้งก่อนและหลังซื้อสินค้าหรือใช้บริการ

การมาร้านแว่นตา จึงไม่ใช่แค่มาเพื่อวัดสายตาเพื่อตัดแว่นเท่านั้น แต่ลูกค้าควรจะรู้จักสายตาของตัวเองเพื่อจะได้ดูแลสุขภาพตาได้อย่างถูกต้อง รวมถึงมีโอกาสเลือกกรอบแว่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และได้เลนส์ที่ช่วยให้การมองเห็นดีขึ้นอย่างแท้จริง

จึงเป็นเหตุผลที่ Occura ร้านแว่นตาและเลนส์เฉพาะบุคคลแบบครบวงจร มุ่งมั่นที่จะสร้างร้านแว่นตาที่เน้นวิธีแก้ปัญหาสายตาให้กับลูกค้า ด้วย 3 จุดเด่น ได้แก่

คอนเซปต์ชัด “เน้นแก้ปัญหาให้ลูกค้ามากกว่ากรอบและเลนส์”

เพื่อให้ลูกค้าได้รับการแก้ปัญหาสายตาที่ตรงจุด จึงเริ่มต้นดูแลลูกค้าตั้งแต่การตรวจวัดสุขภาพดวงตาอย่างละเอียดโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญและให้ความสำคัญกับการเลือกกรอบแว่นที่เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ รวมถึงเลนส์ที่ตอบโจทย์ปัญหาสายตา

นอกจากความละเอียดเรื่องการให้คำแนะนำในการเลือกกรอบและเลนส์แล้ว การออกแบบตกแต่งพื้นที่ภายในร้าน ยังคำนึงถึง Customer Journey ของลูกค้า เพื่อให้ง่ายต่อการใช้บริการ มอบประสบการณ์ที่ดีตั้งแต่ก้าวแรก อาทิ ออกแบบทางเข้าให้ดูราวกับ Mini Art Gallery จนแทบจะลืมไปเลยว่า ร้านตั้งอยู่ในตึกว่องวานิช ที่ดูโบราณ เหมือนหลุดมายังอีกโลกหนึ่ง

หรือแม้แต่การออกแบบโซนแว่นตาในลักษณะรังผึ้งที่ออกแบบเส้นสีและแสงให้แว่นตาทุกแบบทรงที่นำเสนอเอกลักษณ์ของตัวเองออกมาอย่างเท่าเทียม เพื่อให้ลูกค้ามองเห็นกรอบแว่นทุกรุ่น ทุกแบบ ในทุกมุมมอง พร้อมจัดเรียงแว่นตามคอนเซปต์ของแว่น เช่น แว่นแฮนด์เมดจากประเทศญี่ปุ่น หรือ แว่นสไตล์มินิมอล เน้นความเบาสบาย เรียบหรู เหมาะกับทุกค่าสายตาและเลนส์โปรเกรสซีพ รวมไปถึงการออกแบบห้องวัดสายตาที่ได้ระยะมาตรฐาน 6 เมตร ให้ดูมินิมอล สบายตา

ตรวจวัดสายตาโดยนักทัศนมาตรและเครื่องมือที่ทันสมัย ดูแลลูกค้ารายบุคคลอย่างเต็มที่ โดยนักทัศนมาตรจะใช้เวลาในการตรวจสุขภาพดวงตาอย่างน้อย 45 นาที ตรวจวัดสุขภาพตาเบื้องต้น ตั้งแต่การวัดสายตา ตรวจสุขภาพตาเบื้องต้น เป็นเสมือนปราการด่านแรกของ Eye Health Care พร้อมเครื่องที่มือที่ทันสมัย ตั้งแต่เครื่อง WAM (Wave Analyzer Medica) ที่สามารถตรวจค่าสายตาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตรวจขนาดของรูม่านตาและการตอบสนองต่อแสงของรูม่านตา ที่เป็นปัจจัยทำให้เกิดภาวะสายตาสั้นตอนกลางคืนได้ หรือเครื่อง Digital Phoropter เครื่องวัดสายตาระบบดิจิตอล 3 มิติ และห้องวัดสายตาระยะ 6 เมตร

มีเครื่องมีที่ทันสมัย ตั้งแต่เครื่อง Wave Analyzer จนถึงเครื่อง Digital Phoropter ในห้องวัดสายตาระดับมาตรฐานที่มีความยาวถึง 6 เมตรพร้อมระบบควบคุมแสงสว่าง และเทคโนโลยี ‘Interactive iPad’ ในการตรวจวัด โดยนักทัศนมาตรที่ให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด

การบริการที่มาจากใจ เพราะรู้และเข้าใจว่า หัวใจของแว่นตา ไม่ได้อยู่ที่กรอบแว่นหรือเลนส์เท่านั้น แต่แว่นตาจะต้องช่วยแก้ปัญหาสายตาของผู้สวมใส่ จึงให้ความสำคัญกับการบริการที่ดีตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามารับบริการ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาแบบรายบุคคลในการเลือกกรอบแว่นและเลนส์ หรือให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพดวงตา

สร้างบรรยกาศที่อบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน ให้ลูกค้าใช้เวลาเลือกและลองกรอบแว่นที่เหมาะที่สุด รวมถึงดูแลญาติ เพื่อน หรือคนในครอบครัวที่มาพร้อมกัน ด้วยบาร์น้ำบริการเครื่องดื่มและของว่างตลอดการเข้ารับบริการ เน้นดูแลแบบใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งการแก้ปัญหา ความสบายใจระหว่างใช้บริการ ความอุ่นใจที่ได้รับการดูแลจากนักทัศมาตร และความมั่นใจในข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพดวงตาของลูกค้า

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.