ต้องยอมรับว่า ยุคนี้กรอบแว่นตาไม่ได้เอื้อประโยชน์เฉพาะคนที่สายตามีปัญหาเท่านั้น เพราะแว่นตากลายเป็น Accessory ที่สามารถแมทช์กับการแต่งตัวและเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ได้ หรือแม้แต่คนที่มีปัญหาสายตา ก็พิถีพิถันกับการเลือกรูปทรงกรอบแว่นและวัสดุที่ใช้มากขึ้น

Occura รีวิว แชร์ประสบการณ์ตัดแว่นสายตา ร้านโอคูระ

เหมือนกับลูกค้าท่านนี้ ซึ่งมีสุขภาพตาปกติ ไม่มีค่าสายตา แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และงานที่ทำ ต้องใช้สายตาอยู่กับหน้าจอสมาร์ทโฟนและโน้ตบุ๊กเป็นประจำ ประกอบกับลูกค้าใส่ใจเรื่องสุขภาพดวงตาเป็นพิเศษ จึงมองหาเลนส์ Blue Light Cut เพื่อช่วยกรองแสงสีฟ้า ซัพพอร์ตการใช้สายตาหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน เพราะหากได้รับแสงสีฟ้าเป็นเวลานานและต่อเนื่องกันทุกวันอาจทำให้เกิดอาการตาล้า ตาแห้ง ไปจนปัญหาสุขภาพตาในระยะยาว

กรอบแว่นตา EYEVAN7285 รุ่น 803

ลูกค้าตั้งใจเลือกกรอบแว่นสายตา EYEVAN7285 รุ่น 803 ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น Key Visual ของแบรนด์จาก Facebook Occura ด้วยบุคลิกที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน เรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ พิถีพิถันกับการเลือกใช้ของมีคุณภาพ และรู้ว่าอะไรที่เหมาะกับบุคลิกของตนเอง ประกอบกับเป็นคนที่มีโครงหน้าชัด มีมุมและกรามที่สอดคล้องไปกับดีไซน์ของกรอบแว่น เมื่อดูสไตล์การแต่งตัวของลูกค้า ทั้งโทนสีเสื้อผ้า การเลือก Accessory อย่างกระเป๋า Gucci monogram สีดำ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ไปจนถึงทรงผมก็เซ็ตแบบมีสไตล์ ไม่แปลกใจว่าทำไมลูกค้าเลือกจึงเลือกกรอบแว่นตา EYEVAN7285 รุ่น 803

ความคล้ายคลึงระหว่างคาแรกเตอร์ของลูกค้ากับแบรนด์ EYEVAN7285 แบรนด์แว่นตาจากญี่ปุ่น ที่สร้างสรรค์แว่นตาด้วยความประณีตทว่าร่วมสมัย คือ ความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยดีเทล แบรนด์ EYEVAN7285 พิถีพิถันในกระบวนการผลิต การเลือกใช้วัสดุ และการดีไซน์ เห็นได้จากกรอบแว่นสายตา รุ่น 803 ซึ่งเป็นกรอบแว่นสายตารุ่นแรกที่เป็นโลหะเต็มรูปแบบ ขาแว่นพับได้และพับครึ่งได้ ง่ายต่อการพกพาและเก็บรักษา เพิ่มความแข็งแรงให้ขาแว่น ผลิตจาก Japanese ß-Titanium ซึ่งทนเหงื่อ ไม่แพ้ มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย สวมใส่ได้ทุกวัน ในขณะเดียวกัน สัดส่วนของกรอบโลหะที่ถึงแม้จะดูบางเบา แต่ยังเห็นโครงสร้างของเนื้อแว่น จึงแมทช์กับบุคลิกที่ดูสมส่วนของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ EYEVAN7285 ดูสินค้ากรอบแว่นตา EYEVAN7285

EYEVAN7285 รุ่น 803

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.