กรอบแว่น GUCCI เจาะลึกความเรียบเท่ วินเทจคลาสสิกตลอดกาล

กรอบแว่นตา Gucci ต้นแบบความเรียบเท่ วินเทจ คลาสสิก

ปี 1921 หาก Guccio Gucci เบลบอยหนุ่มที่กำลังทำงานอยู่ในโรงแรมหรูของกรุงลอนดอน ไม่ทันสังเกตเห็นเสน่ห์ของกระเป๋าเดินทางแบรนด์ H.J. CAVE & SONS จนทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจ จนต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่อิตาลี โลกแฟชั่นในตอนนี้คงไม่ได้รู้จักแบรนด์เครื่องหนังนามว่า Gucci สัญลักษณ์ GG บนเสื้อผ้า แอกเซสเซอรี่ หรือ แว่นตา คือจิตวิญญาณของความหรูหรา คลาสสิก ของ Gucci ไม่ว่า Gucci จะแตกไลน์ไอเท็มใดบนโลกแฟชั่นก็ตาม โดยเฉพาะกรอบแว่นตา ถ้าคุณเป็นแฟนตัวจริง แค่มองผ่านๆ ก็รู้ทันทีว่าเป็นแว่นตาของแบรนด์นี้ จะด้วยดีไซน์แว่นกรอบหนาที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ หรือความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุชั้นหนึ่งในการผลิต เพื่อให้ได้กรอบแว่นที่มีความทนทาน น้ำหนักเบา ไปจนถึงการเลือกใช้เลนส์คุณภาพจากยุโรป ยิ่งตอกย้ำความเป็นแบรนด์คุณภาพที่ยึดถือความเรียบเท่ คลาสสิก และเสริมบุคลิกให้กับผู้ที่สวมใส่ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ตาม

แต่การที่ Gucci กลับมาเป็นดาวเด่นในตลาดแฟชั่นไฮเอนท์ในช่วงหลัง คงตั้งแต่ที่ อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) เข้ามารับตำแหน่งครีเอทีฟไดเรกเตอร์ งาน Gucci Spring/Summer 2020 ที่ผ่านมา อเลสซานโดร ยังตอกย้ำถึงจุดยืนของแฟชั่นในจิตวิญญาณของกุชชี่ว่า

“แฟชั่นเป็นฟังก์ชั่นหนึ่งที่อนุญาตให้ผู้คนสามารถมองเห็นทุกความเป็นไปได้ ชี้แนวทาง เปิดเผย สร้างวัฒนธรรมความงาม ส่งเสริมความหลากหลายในทุกรูปแบบ และที่ขาดไม่ได้คือการพัฒนาทักษะการสร้างตัวตน” นั่นแสดงให้เห็นถึงแนวคิดและทิศทางการทำงานของแบรนด์ที่ยอมรับและสนับสนุนความหลายหลากทางความคิด ความเชื่อ จึงเห็นได้จากสินค้าที่ออกแบบสามารถใส่ได้ทั้งชาย หญิง และทุกเพศสภาพ

Billie Eilish กับโค๊ทและหน้ากากเข้าชุดจากแบรนด์ GUCCI ในงาน 2020 Grammy Awards

ไอคอนที่มีความเชื่อมโยงกับ Gucci ณ เวลานี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Billie Eilish นักร้องหญิงวัย 17 ปี เชื้อสายไอริช-สกอตติชกับแนวเพลงอินดี้-อิเล็กโทรป็อบ นอกจากความเก่งกาจด้านงานเพลงที่เพิ่งจะคว้ารางวัล Grammys 4 สาขาหลัก ในรอบเกือบ 40 ปี ซึ่งเป็นนักร้องหญิงที่อายุน้อยที่สุด อีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่ามัน “คูล” สุดๆ คือเรื่องของสไตล์การแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์ไม่แพ้กับเสียงร้อง เธอชื่นชอบการแต่งตัวในสไตล์แบบสตรีทมีความเท่ๆ ผสมผสานอยู่ โดยมิลืมที่จะหยิบแอกเซสเซอรี่เก๋ๆ มาแมทช์กับการแต่งตัวสุดคูลของเธอ เธอไม่ได้พยายามเป็นตัวอย่างของวัยรุ่น แต่จะเป็นตัวของตัวเอง

ถ้าคุณอยากค้นหาสไตล์ที่เป็นตัวเอง หรือมองแอกเซสเซอรี่ที่จะช่วยอัปลุคให้ดูแตกต่างอย่างมีสไตล์ แว่นตา Gucci จะทำหน้าที่นั้นได้อย่างดี

เลือกดูกรอบแว่นจากแบรนด์ Gucci เพิ่มเติม https://www.occuravision.com/gucci

กรอบแว่นสายตา GUCCI รุ่น GG0396S

GG0396

กรอบโลหะเต็มทรง ตัดเหลี่ยมเล็กๆ เป็นกิมมิกที่น่ารัก ขาลายโลโก้ GG คลาสิก ยังกลิ่นอายวินเทจแต่ก็ดูร่วมสมัย เหมาะทั้งกับหญิงและชายที่มีความเป็นแฟชั่นนิสต้า ที่สนุกกับการปรับเปลี่ยนลุค เพราะแมทช์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ จุดเด่นยังอยู่ที่แป้นจมูกดัดปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้ดี น้ำหนักเบา ใส่สบาย

กรอบแว่นสายตา GUCCI รุ่น GG0445OA

GG0445

งานดีไซน์แบบกรอบเต็มทรงเหลี่ยมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 70s ดูหรูหรา คลาสสิกเหนือกาลเวลา จึงต้องนำกลับมา Restock อีกครั้ง จุดเด่นยังคงอยู่ที่วัสดุ titanium ที่ให้น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ขาแว่นผลิตจากโลหะสีทองตัดกับสีพาสเทล ดีไซน์มาเพื่อผู้หญิงโดยที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น และหลงใหลมนต์เสน่ห์ของแฟชั่นยุค 70s

แว่นกันแดด GUCCI รุ่น GG0644

GG0644

“กรอบแว่นดีไซน์เก๋ทรงเหลี่ยมที่หยิบเอาเลนส์สีเทามาสร้างลูกเล่นให้มีความไฮแฟชั่น ไม่หลุดคอนเซปต์จิตวิญญาณกุชชี่ อัปเกรดความหรูหราด้วยขาแว่นตกแต่งด้วยคริสตัล และดีเทลของโลหะเงินพร้อมหมุดรูปดาวสีทอง น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แมทช์ได้กับทุกสไตล์ จึงเป็นอีกหนึ่งงานออกแบบที่โดดเด่นในคอลเลกชั่น the Cruise 2020”

กรอบแว่นสายตา GUCCI รุ่น GG0603S

GG0603S

“เผยความสนุกในการหยิบจับวัสดุที่ต่างกันมาผสมผสานกันระหว่างอะซิเตทดำมันวาวกับโลหะสีทองบริเวณสะพานแว่น นำเอาแแถบลายทางของ Gucci มาตีความใหม่ ตกแต่งด้วยโลโก้ GUCCI ที่ขาแว่น เสริมแผ่นรองจมูกเป็นยาง สวมใส่ไม่ลื่นไหล ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น”

กรอบแว่นสายตา GUCCI รุ่น GG0213

GG0213 กรอบแว่นสายตาทรงตาแมว ตกแต่งมุกบนกรอบอะซิเตทสีดำ เพิ่มความหรูหราหมุดสีทองเม็ดเล็ก ไม่ลืมที่จะเติมโลโก้สัญลักษณ์ interlocking GG ตรงขมับ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนท์ ใส่เพื่อเป็นแอกเซสเซอรี่เก๋ๆ แมทช์กับ Blazer สีขาวดีไซน์ชิคๆ เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวมากขึ้น

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.