OCCURA รีวิว – Silhouette กรอบแว่นแฟชั่นตอบโจทย์ต่อเลนส์ค่าสายตาเยอะ

กรอบแว่นสายตาสไตล์แฟชั่น ขนาด Over-sized กำลังอินเทรนด์ในยุคนี้ ใครๆก็อยากได้เลนส์ขนาดใหญ่เพราะใส่สบาย ไม่เห็นกรอบ และยังเข้ากับรูปหน้าได้อย่างดี แต่เมื่อมีค่าสายตามากๆ เลนส์ขนาดใหญ่ก็ยิ่งหนาและมีน้ำหนักมากขึ้น เหมือนอย่างกรณีของลูกค้าท่านนี้

ลูกค้าอยากเปลี่ยนแว่นใหม่แต่อยากได้กรอบแว่นคล้ายๆแว่นเดิม ทรงแฟชั่นและขนาดไม่เล็กเกินไป แต่เนื่องจากค่าสายตาที่ค่อนข้างเยอะ กรอบแว่นทรงแฟชั่นจะมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่ หนัก และเลนส์ที่หนาด้านข้าง

ผลการตรวจเช็คด้านสุขภาพตาส่วนหน้ายังปกติดีเยี่ยม

การตรวจวัดสายตา

R : -4.00-0.25×170ระดับการมองเห็น VA 20/20

L : -5.00-0.25×140 ระดับการมองเห็น VA 20/20

สรุปผลการวินิจฉัย

จากค่าสายตาจะเห็นว่าสองข้างจะไม่เท่ากันและห่างกันถึง -1.00 D โดยปกติแล้วคนที่มีค่าสายตาลักษณะนี้จะปรับตัวกับแว่นค่อนข้างยาก แต่เนื่องจากลูกค้าเคยใส่แว่นค่าสายตานี้เป็นประจำอยู่แล้ว และหลังจากที่ตรวจละเอียดแล้วค่าสายตายังคงที่ ทำให้ปรับตัวกับแว่นใหม่ได้ค่อนข้างไว

เลนส์ที่เลือกใช้ LENS

Zeiss: Single Vision Aspheric 1.67 Platinum Coat + Blue Protect

Lens Carl Zeiss สถาบันวิจัยและพัฒนาด้านเลนส์จากประเทศเยอรมัน มีการพัฒนาเลนส์ที่ใช้ทั้งในวงการภาพยนต์ ทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ รุ่น Single Vision สั่งขัดพิเศษจาก LAB แบบ Aspheric ช่วยลดภาพบิดเบือนด้านข้างให้น้อยลง ด้วย index ที่ 1.67 เลนส์ได้ความบางและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษทำให้สวมใส่สบายและได้ความสวยงามของแว่น ตัวเลนส์มีการเคลือบโค้ทบนผิวเลนส์ทั้งหมด 9 ชั้น ช่วยเรื่องลดแสงสะท้อนและรอยขีดข่วน สามารถ Protect แสง UV และตัดแสงสีน้ำเงินช่วงที่เป็นอันตรายต่อดวงตาออกไปแล้วปล่อยให้แสงสีน้ำเงินที่ดีผ่านเข้าดวงตาเราได้เท่านั้น จึงตอบโจทย์ทุกปัญหาค่าสายตาได้แบบพอดี

กรอบที่เลือกใช้ FRAMES

Silhouette รุ่น SPX2927

เนื่องจากค่าสายตาที่ค่อนข้างมาก แต่ก็ยังสามารถเลือกกรอบแว่นรูปทรงแฟชั่นได้เช่นกัน กรอบแว่นที่เลือกของ Silhouette รุ่น SPX2927 มาช่วยแก้ปัญหากรอบแว่นที่ใหญ่และน้ำหนักเบาได้อย่างดี เป็นกรอบแว่นตาระดับไฮเอนด์จากประเทศออสเตรีย หน้าแว่นทำจากวัสดุพลาสติก SPX ชนิดพิเศษที่ Silhouette พัฒนาขึ้นมาทำให้มีน้ำหนักที่เบาและทนทานมากๆ ขาแว่นทำจาก Beta-Titanium ทำให้แว่นมีความแข็งแรง ทนทาน นํ้าหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Silhouette ดูสินค้ากรอบแว่นตา Silhouette

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.