OCCURA รีวิว – มองไกลไม่ชัด ตัดแว่นสายตาเสริมบุคลิก ใส่สบายเข้ากับหน้า

คุณลูกค้าหนุ่มวัย 35 ปี มีอาการมองไกลๆ ไม่ชัดตลอดเวลา เคยใส่แว่นสายตามาก่อนเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันเลิกใส่แล้ว เนื่องจากใส่แล้วไม่สบายตา (ไม่ได้นำแว่นเดิมมาด้วย) ลูกค้าจึงมีความต้องการแว่นสายตาตัวใหม่ที่ปรับตัวง่าย ใส่แล้วเสริมบุคลิกพร้อมความเป็นแฟชั่นในตัว

ตัดแว่นสายตา Zeiss SmartLife Single Vision Superb 1.60 Photofusion Brown | IC! berlin Sandeul Baram C.Gun Metal

ข้อดีของการรู้ปัญหาเร็วและแก้ไขชะลอได้อย่างถูกต้อง จะนำมาสู่การปรับตัวที่ง่าย รบกวนเวลาทำงานน้อยลง

การตรวจวัดสายตา

ค่าสายตาจากการตรวจด้วยเครื่อง WAM

R: -2.00-0.25×3 ระดับการมองเห็น20/100 @6m

L: -2.00-0.50×161 ระดับการมองเห็น20/100 @6m

ค่าสายตาใหม่ PRESCRIPTION

R: -1.75 ระดับการมองเห็น20/20 @6m

L: -1.75 ระดับการมองเห็น20/20 @6m

สรุปผลการวินิจฉัย

หลังจากตรวจวัดอย่างละเอียด พบว่าค่าสายตาของลูกค้าไม่ซับซ้อนและเป็นค่าสายตาที่ปรับตัวได้ค่อนข้างง่าย จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าแว่นสายตาตัวเดิมอาจใส่ค่าสายไม่ตรงกับค่าสายตาจริง สั้นมากเกินไป หรือกรอบแว่นที่ลูกค้าใช้งานอาจไม่เหมาะต่อการทำเลนส์สายตาก็เป็นได้ เพราะสาเหตุเหล่านี้จะทำให้ปรับตัวยากมากขึ้น Occura จึงแนะนำเลนส์สายตาและกรอบแว่นที่ตอบโจทย์เรื่องการปรับตัวง่าย มีความเป็นแฟชั่นเสริมตัวตนและบุคลิกให้ลูกค้าได้อย่างเต็มที่

เลนส์สายตาที่เลือกใช้

Zeiss Smartlife Single Vision Superb 1.60 Photofusion Brown

เป็นเลนส์โครงสร้างระดับสูงจากประเทศเยอรมัน ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวของ Zeiss โดยการนำค่าเซ็นเตอร์ตา พารามิเตอร์กรอบแว่น อายุ ขนาดรูม่านตาเฉลี่ยในแต่ละช่วงวัย มาคำนวณร่วมกัน ออกมาเป็นเลนส์ที่มีภาพบิดเบือนด้านข้างน้อย มองเห็นภาพสมจริงกว่าเลนส์ทั่วไป ปรับตัวง่ายและไวขึ้น เสริมแฟชั่นด้วย Photofusion Brown คือฟังก์ชั่นเลนส์เปลี่ยนสีเป็นสีน้ำตาลขณะออกแดด ปกป้องสายตาจากแสงแดดจัด นอกจากสวยงามแล้ว เลนส์ยังช่วยให้ลืมตาสบายขึ้นในที่สว่างจ้าและกรองแสงยูวีได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

กรอบแว่นตาที่เลือกใช้

IC! berlin Sandeul Baram C.Gun Metal

กรอบแว่น IC! berlin รุ่นนี้มีขนาดและทรงหน้าแว่นขนาดเล็กที่เหมาะแก่การทำเป็นแว่นสายตา เพราะกรอบขนาดเล็กจะช่วยตัดขอบเลนส์ที่มีส่วนของภาพบิดเบือนทิ้งไป เหลือเฉพาะบริเวณตรงกลางเลนส์ที่มีคุณภาพของภาพดีที่สุด เมื่อรวมเข้ากับเลนส์โครงสร้างระดับสูงจึงออกมาเป็นแว่นสายตาที่พร้อมรองรับการปรับตัวได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญคือกรอบตัวนี้เข้ากับหน้า ช่วยเสริมใบหน้าของลูกค้าให้โดดเด่น ตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังได้ครบถ้วน

กรอบแว่นสายตา IC! berlin Sandeul Baram C.Gun Metal

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.