สู่นิยามบทใหม่ของแว่นตา Dior ด้วยการจับมือ Thélios ผู้ผลิตใหญ่ในยุโรป

กรอบแว่นตา Dior แว่นตาที่ก้าวข้ามการเป็น “แอกเซสเซอรี่” แต่เป็น Key Item ที่จะมาพลิกโฉมวงการแว่นตา

Dior แบรนด์ที่่ยังคงเป็นตำนานตลอดกาล นับตั้งแต่ปี 1946 จนถึงปัจจุบัน แม้จะมีการเปลี่ยนผ่านเลือดใหม่ในองค์กรมากมาย แต่ DNA ของงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และความกล้าที่จะแตกต่างของ Dior ก็ยังคงอยู่ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ทศวรรษหรือใครเป็นผู้กุมบังเหียนก็มิอาจลดทอนตัวตนของ Dior ลงไปได้เลย

ปี 2017 Bernard Arnault ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ LVMH เจ้าของแบรนด์หรูระดับโลกมากมาย เข้าซื้อหุ้น Dior เพื่อดึงแบรนด์ระดับตำนานนี้ให้มาอยู่ในอาณาจักรของ LVMH และหลังจากที่ LVMH Group ดึงเอา Thélios บริษัทผู้ผลิตแว่นตาที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปมาอยู่อาณาจักรเดียวกัน ก็ตัดสินใจจับสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ Dior และ Thélios ให้มาทำงานร่วมกัน ไม่มีแบรนด์แว่นตาระดับโลกแบรนด์ไหนที่ไม่รู้จัก Thélios เพราะถ้าพูดถึงสัญลักษณ์ของแว่นตาคุณภาพที่ผลิตโดยช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญงานคราฟท์ประกอบกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย แบรนด์ดังๆ อย่าง Celine, Loewe, Fred, Kenzo และ Berluti, Stella McCartney, Fenty และ Rimowa ก็เคยร่วมมือกับ Thélios ในการผลิตรุ่นลิมิเต็ดมาแล้วทั้งนั้น

แน่นอนว่า ความร่วมมือกันของ Dior และ Thélios นับจากนี้จะไม่ใช่แค่การผลิตรุ่นลิมิเต็ดเท่านั้น แต่จะ Thélios จะเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่เกี่ยวข้องทั้งงานดีไซน์และการผลิตตลอดไป ช่วยยกระดับงานดีไซน์ระดับตำนานที่อัปเกรดความเนี้ยบในการผลิตและการออกแบบมากขึ้นไปอีก

กว่าจะได้แว่นตา Dior สักรุ่น ทีม Fashion House ของ Dior ต้องร่างแบบอย่างละเอียด ก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตแว่นตาที่ประณีตกว่า 250 ขั้นตอน หลอมรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และงานฝีมือ เพื่อให้ได้แว่นตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวมใส่สบาย ขึ้นหิ้ง Key Item ของคนดังทั่วโลก

และถ้าคุณเป็นแฟนดิออร์ตัวจริง โดยเฉพาะสาวกแว่นตาดิออร์ น่าจะได้เห็นคอลเลกชั่นปี 2021 ที่ Dior และ Thélios ทำร่วมกันแล้ว

GEM DIOR S2U หนึ่งในคอลเลกชั่น Spring Summer ที่โดดเด่นตั้งแต่กรอบสไตล์ Butterfly โอเวอร์ไซต์ เส้นกรอบที่บางและดูกลมกลืนไปกับขาแว่นอย่างไร้ที่ติ มีคริสตัลที่ขาแว่นเป็นกิมมิกที่สะท้อนความหรูหราของแว่นตาดิออร์ได้อย่างชัดเจน มาพร้อมโลโก้ CD เอกลักษณ์ของ Dior

DIOR BLACKSUIT O S51 อีกหนึ่งรุ่นในคอลเลกชั่น Fall Winter 2021/22 ที่บรรดาแฟชั่นนิสต้าต้องมี กรอบแว่น Classic Square ลายกระสุดวินเทจผสมผสานความหรูหราด้วยสัญลักษณ์ DIORBLACKSUIT สีเงินเงาแบบ 3D ตรงบานพับที่มีเฉพาะรุ่นนี้รุ่นเดียวเท่านั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากรอยตะเข็บการตัดเย็บของชุดสูท Dior ที่สำคัญรุ่นนี้ผลิตจากอะซิเตทสังเคราะห์จากใยฝ้ายธรรมชาติ งานแฮนด์เมดที่น่าจะถูกใจสายกรีนอย่างแน่นอน

DIOR SPIRIT O

เอาใจสายกรีนอีกรุ่นเพราะผลิตด้วยจากอะซิเตทสังเคราะห์จากใยฝ้ายธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยมเช่นกัน บางเบา สวมใส่สบาย ลูกเล่นกรอบแว่นหลายเหลี่ยมจึงเข้ากับรูปหน้าเกือบทุกแบบ กิมมิกที่จะทำให้แฟนดิออร์ใจสั่นอยู่ตรงขาแว่นสีทองที่เลเซอร์สัญลักษณ์ CHRISTIAN DIOR เอาไว้ เห็นว่าได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า BOOKTOTE SIGNATURE อีกด้วย

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.