IC Berlin เป็นแบรนด์แว่นตาชั้นนำจากยุโรป ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย แต่ใช้การประกอบแบบ Handmade เพื่อรายละเอียดที่สวยงาม โดยทุกขั้นตอนผลิตเกิดขึ้นที่ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน โดย Mr.Ralph Anderl ผู้ก่อตั้งและเป็นผู้แหวกกฎเกณฑ์รูปแบบแว่นตาในสไตล์เดิมๆ โดยการจับมือกับดีไซน์เนอร์ฝีมือเยี่ยม เพื่อสร้างสรรค์งานแว่นตาที่ไม่ธรรมดา สร้างความแตกต่างอย่างไม่ซํ้าแบบใครให้แก่ผู้สวมใส่ ด้วย concept ที่ว่า IC Berlin จะเป็นแว่นตาที่เข้าได้กับทุกคนที่ต้องการความต่าง และสามารถเข้าได้กับทุกรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้ากลม รูปหน้าเหลี่ยม หน้าเล็กเรียว หน้าใหญ่หรือหน้ารูปไข่ ให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะดูดีได้ในทุกสไตล์เมื่อสวมใส่ IC Berlin

 

 

ไม่ใช่เพียงแค่ความโดดเด่นด้านดีไซน์ IC Berlin ยังเป็นแว่นตาที่มีคุณภาพสูง ผลิตจาก stainless steel ที่มีส่วนผสมของ iron, carbon, chrome และ nickel นิดหน่อย ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง และบางเพียง 0.5mm นอกจากนี้ส่วนแป้นจมูกและปลายขาแว่นยังถูกหุ้มด้วย Thermoplastic Elastomer (TPE) ซึ่งเป็น hypoallergenic material ช่วยป้องการสำหรับผู้ที่อาจแพ้โลหะ ให้สามารถใส่แว่นตา IC Berlin ได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้หรือระคายเคือง

 

 

สีของแว่นตา IC Berlin จะมีความโดดเด่นแวววาว ทนทานไม่หลุดลอกซีดจาง และไม่เกิดรอยขีดข่วนง่าย ด้วยเทคนิคเฉพาะPhysical Vapour Deposition(PVD) Coat ซึ่งเป็นการพ่น crystal ที่เล็กกว่าเส้นผม 10 เท่า ลงไปบนพื้นผิวของเหล็ก ช่วยให้แว่นตา IC Berlin มีความสวยงามและทนทาน

หากคุณกำลังมองหาแว่นตาที่ออกแบบมาให้เข้าได้กับทุกรูปหน้า สร้างความแตกต่างไม่ซํ้าใคร มีความคลาสสิค อินเทรนด์ในทุกๆ สมัย มอบความรู้สึกสบา

ยขณะสวมใส่และทนทานต่อทุกการใช้งาน แว่นตาแบรนด์ IC Berlin คือสิ่งที่ตอบโจทย์ในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับคุณ

เลือกดูกรอบแว่นตาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/ic-berlin

 

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.