Muzik แบรนด์กรอบแว่นตาพรีเมี่ยม สำหรับผู้ที่หลงไหลจังหวะและเสียงดนตรี

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มีจังหวะดนตรีโลดแล่นอยู่ในหัวใจ และต้องการแสดงตัวตนข้างในผ่านออกมาทางสไตล์การแต่งตัว ที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ แว่นตาคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์เฉียบ ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวตนที่แตกต่างของคุณออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Muzik เป็นแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบรูปทรงและรายละเอียดของดีไซน์ มาจากเสียงเพลงและแนวเพลงต่างๆ แล้วผลิตออกมาเป็นแว่นตาคุณภาพเยี่ยมด้วยกระบวนการประกอบแว่นแบบ Handmade เพื่อที่จะใช้แว่นตาเป็นสื่อในการเล่าเรื่องและแสดงตัวตนของแบรนด์ออกมา

 

นอกจากนี้ Muzik ยังส่งผ่านความเป็นตัวตนของแบรนด์ผ่านทาง Packaging และ Artwork ต่างๆ อย่างกล่องใส่แว่นตารูปทรงเรียบเท่มีสไตล์ ที่นอกจากจะใช้เพื่อจัดเก็บแล้ว เมื่อพลิกกลับหลังและเอา iPhone วางลงไป ตัวกล่องก็จะกลายเป็นตัวลำโพง ( Amplifier ) เพื่อสร้างความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงให้คุณได้อีกด้วย

เลือกดูกรอบแว่นตาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/muzik

 


FEATURED MODEL : MUZIK Johny

แว่นตารุ่นพิเศษหนึ่งใน Homage Project ที่ดึงเอกลักษณ์และตัวตนของศิลปินระดับโลกออกมาถ่ายทอดบนแว่นตา MUZIK Johnny แรงบันดาลใจจาก John Lennon หนึ่งในตำนานของวง The Beatles ที่ชอบสวมใส่แว่นทรงกลมจนเป็นเอกลักษณ์

 

ด้วยดีไซน์กรอบแว่นเป็นทรงกลมแบบ Half Frame แนวคลาสสิคร่วมสมัย ที่มีทั้งวัสดุ Acetate และ Metal โดยใช้กรอบแว่นด้านบนและขาแว่นเป็น Acetate ยืดหยุ่นได้ เพื่อช่วยในการปรับรูปทรงให้เข้ากับทุกใบหน้าได้ง่าย และสวมใส่สบาย ส่วนของหน้าแว่นด้านล่างใช้เป็นโลหะสีทองตัดกับกรอบแว่นให้ดูสวยงาม เพิ่มความ Unique แบบมีสไตล์ด้วย Artwork John Lennon บนกรอบแว่นตา มาบ่งบอกความเป็นตัวตนสุด Classic ในสไตล์บริตป็อปยุค 60 ของคุณ ด้วยแว่นตา MUZIK Johnny

 

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.