กรอบแว่น Lindberg – 5 Collection น้ำหนักเบา แบบชีวิตไร้กรอบ

กรอบตาแว่น Lindberg น้ำหนักเบา

แว่นตาที่โดดเด่นอาจทำให้คนหันมอง แว่นตา Lindberg จะดึงความเป็นตัวคุณให้โดดเด่นออกมาและดึงดูดให้ผู้คนที่พบเห็นละสายตาจากคุณไปไม่ได้

แว่นตาแบรนด์ Lindberg เป็นธุรกิจครอบครัวที่ออกแบบและควบคุมการผลิตเอง แว่นตาของพวกเขาจำหน่ายออกไปทั่วโลก โดยไม่ผ่านคนกลาง (Distributor) แต่ขายตรงไปยังร้านแว่นตาชั้นนำที่พวกเขาคัดกรองแล้ว เพื่อรักษาภาพลักษณ์และมาตรฐานของแบรนด์ไว้อย่างเหนียวแน่น

ดีไซน์ของกรอบแว่นตาดูน้อยแต่มาก สามารถ customized เลือกทรงแว่น ขนาดสะพานจมูก สีและความยาวของขาแว่นได้ตามต้องการ ผลิตโดยวัสดุชั้นยอด เบา สบาย ไม่ระคายเคืองผิว และมีคนดังอย่าง Georgio Armani, Miuccia Prada และ Queen Margaret จากเดนมารก์เป็นลูกค้าประจำ เป็นอีกหนี่งแบรนด์ระดับโลกที่คงความคลาสสิคไม่เปลี่ยนแปลง

HOW IT ALL BEGAN : Lindberg Air Titanium (1985)

 

“กรอบแว่นรุ่นแรก ทำด้วยไทเทเนียม ไร้กรอบ ไร้น็อต น้ำหนักเบา ทนทาน”

กรอบแว่นตา รุ่นแรกของแบรนด์ ทำด้วยโลหะไทเทเนียมชนิดพิเศษ ที่ในยุคนั้นมักจะถูกใช้ในอุตสหกรรมการบินและอวกาศเป็นส่วนใหญ่ โดยทาง Lindberg คัดสรร titanium คุณภาพสูงจากอเมริกา ที่มีทั้งความแข็งแรงและยืดหยุ่นสูง จนทำให้ Lindberg สามารถออกแบบกรอบแว่น Air Titanium ในอุดมคติได้ในที่สุด ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือ ความรู้สึกที่เหมือนไม่ใส่แว่น เหมือนใส่อากาศ เพราะน้ำหนักของแว่นที่เบามาก ไร้กรอบ ทำให้มองผ่านเลนส์แล้วเหมือนมองผ่านอากาศ นอกจากนี้รุ่น Air Titanium ยังได้จดสิทธิบัตรในการออกแบบระบบไร้น็อตของ Lindberg (screwless sytem) ซึ่งกลายมาเป็น Signature สำคัญของแบรนด์จนถึงปัจจุบันอีกด้วย

Lindberg ACETANIUM Collection

 

“แป้นจมูกซิลิโคน ทำจากไทเทเนียม ปรับระดับได้ตามความโค้งของเลนส์ เบาจมูก ไม่ลื่นไหล ”

เป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาของกรอบแว่น Acetate ทั่วไป ที่มักจะแข็งกระด้าง ไม่ยืดหยุ่น และเมื่อสวมใส่มักจะไหลลงตรงจมูก เนื่องจากไม่มีแป้นจมูก Lindberg จึงคิดค้นพัฒนากรอบแว่นรุ่น Acetanium ขึ้นมา ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัว โดยนำวัสดุ Acetate คุณภาพสูง (80+% Cotton) มาผสมกับ Titanium เพื่อเสริมความแข็งแรงและความทนทาน

แผ่นซิลิโคนรองจมูกผลิตตามหลักสรีรศาสตร์ โดยใช้ซิลิโคนทางการแพทย์ ตัวแป้นจมูกทำจากไทเทเนียม สามารถปรับระดับเพื่อรองรับให้เข้ากับความโค้งของเลนส์ได้ทุกระดับและยังใช้ในกรอบพื้นฐานของ Lindberg แทบทุกรุ่น ส่วนของซิลิโคนปลายขาสามารถปรับได้หลายระดับ เพื่อให้เข้ากับทุกรูปหน้าได้อย่างลงตัว จนเกิดเป็นแว่นตา Lindberg รุ่น Acetanium ที่มีความหลากหลายและสวมใส่ได้เข้ากับทุกช่วงวัย

Lindberg SPIRIT Collection

 

 

กรอบแว่นคลาสสิค สำหรับคน Minimal Style ขาแว่นบางเฉียบ ไร้กรอบ เหมือนไม่ได้สวม

“กรอบแว่นคลาสสิค สำหรับคน Minimal Style ขาแว่นบางเฉียบ ไร้กรอบ เหมือนไม่ได้สวม”
เป็นกรอบแว่นตาสุดคลาสสิคสำหรับคนที่ชื่นชอบ Minimal Style ที่ไม่ต้องการให้มีอะไรมาบดบังใบหน้า ด้วยการดีไซน์ขาแว่นแบบบางเฉียบและหน้าแว่นแบบไร้กรอบ แต่ยังคงความโดดเด่นด้วยขาแว่นตาที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ ทั้งด้านรูปทรง ขนาด และสีสันอันเร้าใจ ด้วยวัสดุที่หลากหลาย ทั้งแบบลวดไททาเนียม ขาโลหะแบบแบน หรือแม้แต่การผสมผสานระหว่างขาแว่นไททาเนียมและอะซิเตต โดยมีน้ำหนักเบาเพียง 1.9 กรัม Lindberg Spirit จึงเป็นอีกหนึ่งคอลแลคชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ได้อย่างไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง

Lindberg N.O.W. Collection

 

แว่นตารุ่น NOW ผลิตจากวัสดุคอมโพสิต ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนามาเป็นพิเศษ โดย Lindberg เลือกใช้วัสดุคอมโพสิตที่ป้องกันการระคายเคืองต่อผิวหนัง และบางเพียง 2 มิลลิเมตร พร้อมด้วยเทคโนโลยีการออกแบบกรอบ[5] แว่นสายตาที่คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก มาพร้อมกับ Design ที่ทันสมัยน่าสวมใส่แต่ยังคงความเรียบง่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยการเลือกใช้บานพับแบบ Screwless ผลิตจากไทเทเนี่ยมน้ำหนักเบา คุณภาพสูงเกรดเดียวกับที่ใช้ในร่างกายมนุษย์ เคลือบด้วยนาโนเทคโนโลยีขั้นสูง ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีที่สุด และเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน ลูกค้าสามารถเลือกขนาดและรูปทรงของหน้าแว่น รวมไปถึงสีของขาแว่นได้ตามต้องการ

Lindberg Air Titanium RIM

 

 

“กรอบแว่นที่เข้ากับทุกรูปทรงใบหน้า วัสดุลวดไทเทเนียม เบาเพียง 3 กรัม มีให้เลือกถึง 35 สี”

กรอบแว่นทำจากเส้นลวดไททาเนียมคุณภาพสูงเกรดเดียวกับที่ใช้ในร่างกายมนุษย์ มีความยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานได้อย่างยาวนาน พร้อมด้วยน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษเพียง 3 กรัม รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถเข้ากับใบหน้าและรูปลักษณ์ที่หลากหลาย มีให้เลือกถึง 35 สี และยังคงเอกลักษณ์ของ Lindberg ด้วยการเลือกใช้บานพับแบบ Screwless จึงทำให้ Air Titanium Rim ถือเป็นรุ่นที่คลาสสิกที่สุดของ Lindberg ด้วยดีไซน์แบบดั่งเดิมที่ยังคงความร่วมสมัยและทันสมัยอย่างแท้จริง

Lindberg STRIP 9500 / 9700

 

 

“สีสันของชีวิตไร้กรอบ กรอบแว่น STRIP เบาเพียง 2.3 กรัม มี 50 เฉดสี โดดเด่นทุกองศาการมอง”

กรอบแว่นตารุ่น STRIP ใช้วัสดุที่เป็นแผ่นไททาเนียมคุณภาพสูงมาผ่านกระบวนการ laser-cut แล้วนำไปผสมผสานกับวัสดุต่างๆ เช่น Nylon, Acetate จนกลายเป็นดีไซน์ต่างๆ หลากหลายแบบ ด้วยน้ำหนักเพียง 2.3 กรัม มีเฉดสีให้เลือกถึง 50 เฉดสี และมีขาแว่นให้เลือกถึง 3 size เหมาะกับโครงหน้าหลากหลายจึงทำให้ Strip เป็นแว่นที่น่าดึงดูด มีสีสันที่สวยแปลกตาและสร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่

Lindberg STRIP 9500 : ผลิตจากวัสดุไททาเนียมทั้งด้านหน้าแว่นและขาแว่น ดีไซน์สวยงามทันสมัย มีเฉดสีให้เลือกมากมายตามสไตล์ที่ต้องการ

Lindberg STRIP 9700 : โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สะดุดตา โดยการนำ Acetate มาเป็นส่วนหนึ่งของกรอบแว่นตาไททาเนียม เทคนิคการออกแบบนี้ช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนให้กับกรอบแว่นตา ซึ่งคุณสามารถเลือกสีสันลวดลายได้ หลากหลายตามความต้องการ

 

เลือกดู กรอบแว่นตา Lindberg หรือ เลือกชม กรอบแว่นตา น้ำหนักเบา ทุกแบรนด์

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.