ชีวิตเบาสบายไร้กรอบกับแบรนด์แว่น Silhouette, Lindberg และ IC! Berlin

สำหรับบางคนกรอบแว่นตาคือฟังก์ชั่นที่ต้องกลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์ในทุกวันของชีวิต กรอบแว่นที่เบา สวมสบาย และเสริมภาพลักษณ์ คือสิ่งที่พวกเขามองหา และคุณจะได้เห็นคุณสมบัติทั้งหมดนี้ได้จาก Silhouette, Lindberg และ IC! Berlin แบรนด์กรอบแว่นคาแรกเตอร์ชัด แต่มีจุดรวมเดียวกันคือ “ความเบาสบายตลอดเวลาที่สวมใส่”

LINDBERG

‘Lindberg’ แบรนด์กรอบแว่นตาจาก Denmark ตัวแทนของความเรียบหรู ดีไซน์จากความต้องการของผู้ใช้งาน จึงสามารถปรับขาแว่น หน้าแว่น และประเภทของแป้นจมูกให้เหมาะกับผู้สวมใส่ได้ จึงไม่กดจมูก กรอบแว่นบางเบา เพราะใช้ไทเทเนียมที่ผลิตเอง แข็งแรงและยืดหยุ่น ลงดีเทลกรอบแว่นได้ถึงจุดตัดสำคัญ เช่น มุมโค้ง มุมเท และระยะห่างจากเลนส์ตาถึงแว่นตา ราคาเริ่มต้น 20,000 บาท อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Lindberg ได้ที่ https://www.occuravision.com/post/lindberg-brand ดูสินค้ากรอบแว่นสายตา แบรนด์ Lindberg เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.occuravision.com/lindberg

SILHOUETTE EYEWEAR

แต่ถ้าพูดเรื่องเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแบรนด์ ‘Silhouette’ จากออสเตรเลีย ก็ไม่แพ้ใคร เพราะกว่าจะได้มาซึ่งแว่น 1 ชิ้น ต้องผ่านขั้นตอนการผลิตที่ซับซ้อนถึง 220 ขั้นตอน ความเบา สวมใส่สบาย มาจาก β Titanium สูตรพิเศษพลาสติก SPX ที่แบรนด์พัฒนา มีความยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ไอเท็มดาวเด่นของแบรนด์คือ รุ่น Titan Minimal Art เบาขนาดที่นักบินอวกาศยังต้องใส่รุ่นนี้เท่านั้น! ราคาก็เบาๆ เริ่มต้น 8,900 บาท อีกหนึ่งทางเลือกของแว่นกรอบเบาคุณภาพดี อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Silhouette ได้ที่ https://www.occuravision.com/post/silhouettebrand ดูสินค้ากรอบแว่นสายตา แบรนด์ Silhouette เพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/Silhouette

IC! BERLIN

ในขณะที่แบรนด์คุณภาพจากเยอรมันอย่าง ‘IC! Berlin’ ดึงจุดเด่นของแว่นที่เบาและบางเพียง 0.5 มล. แต่แข็งแรงแน่นอนเพราะผลิตจากสแตนเลสสตีลที่ใช้ในเครื่องมือแพทย์ บริเวณแป้นและปลายขาหุ้มด้วย (TPE) คนที่แพ้โลหะใส่ได้สบายๆ ไม่ระคายผิว และน่าจะเป็นแบรนด์เดียวที่สามารถถอดประกอบได้ด้วยตัวเองเพราะไม่มีน็อตและสกรู ผลิตแบบแฮนด์เมดทุกขั้นตอน ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ IC! Berlin ได้ที่ https://www.occuravision.com/post/icberlin2019brand ดูสินค้ากรอบแว่นสายตา แบรนด์ IC! Berlin เพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/icberlin

เลือกดูกรอบแว่นตาน้ำหนักเบา ใส่สบาย เพิ่มเติมได้ที่ https://www.occuravision.com/weightless-frames

 

 


 

ติดต่อปรึกษาตรวจวัดสายตากับโอคูระ | มิติใหม่ของร้านแว่นตา พร้อมบริการแบบส่วนตัว T : 02-645-0192 l M : 081-611-6823 l Line : @occura l FB / IG : occuravision

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

แว่นตาโอคูระ

100/74 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

Recent Posts

This website uses cookies.